21/06/2009 08:19 GMT+7

Nổ bình gas, nhà sập

TRẦN CHÁNH NGHĨA
TRẦN CHÁNH NGHĨA

TT - Lúc 20g45 ngày 20-6, một tiếng nổ lớn vang lên từ bên trong căn nhà số 175/85A Hà Tôn Quyền (P.4, Q.11, TP.HCM) làm nhiều người hoảng hốt. Toàn bộ căn nhà sập xuống (ảnh) trong vụ tai nạn được cho là nổ bình gas này.

SUv0VpED.jpgPhóng to

Thông tin ban đầu cho biết có năm người bị thương. Nhiều căn nhà lân cận đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Căn nhà này do bà Trần Tú Hồng (40 tuổi) làm chủ, diện tích khoảng 30m2 gồm một trệt và một gác gỗ. Trong nhà có hai gia đình cư ngụ đều làm nghề bán hủ tiếu, có chứa gas để phục vụ kinh doanh chế biến thức ăn. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

* Phát hiện vụ nhập lậu hơn 1.000 con cá sấu. Ngày 20-6, ông Trần Bửu Tài - trưởng phòng tham mưu & xử lý buôn lậu Hải quan An Giang - cho biết Chi cục Hải quan cửa khẩu Khánh Bình tại huyện An Phú vừa phát hiện vụ nhập lậu hơn 1.000 con cá sấu loại 1-2 tháng tuổi. Số cá sấu trên do một nhóm người Campuchia vận chuyển bằng ghe qua biên giới, khi lực lượng tuần tra của hải quan kiểm tra tất cả đều bỏ chạy nên chưa xác định chủ hàng.

* Bán đất rừng trái phép, một chủ tịch xã bị bắt. Sáng 20-6, Công an huyện Ea H’Leo đã khởi tố vụ án và tiến hành bắt khẩn cấp bị can Nguyễn Thế Hưng - chủ tịch xã Ea Nam, huyện Ea H’Leo (Đắc Lắc). Lợi dụng chức vụ và quyền hạn, ông Hưng đã “phù phép” biến 20ha đất rừng tại tiểu khu 125 và 126 thành đất nông nghiệp thuộc sở hữu của mình rồi bán lại cho doanh nghiệp tư nhân.

TRẦN CHÁNH NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên