31/12/2014 16:59 GMT+7

Những thi thể nạn nhân đầu tiên về tới Surabaya

LÊ NAM - D. KIM THOA
LÊ NAM - D. KIM THOA

TTO - Lúc 16g chiều nay, hai thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ tai nạn máy bay QZ8501 đã được đưa về tới sân bay Juanda ở Surabaya.

TV đang truyền hình trực tiếp cảnh đưa quan tài về, thân nhân người bị nạn đang ngồi xem phía dưới. Ảnh chụp từ ngoài vào bên trong khu cách ly - Ảnh: Lê Nam 

Trước đó, theo Jakarta Post, thống đốc Đông Java, ông Soekarwo cho biết, dự kiến trong chiều nay sẽ đưa được 6 thi thể nạn nhân về tới bệnh viện cảnh sát Bhayangkara ở Surabaya.

Theo quan sát của phóng viên Tuổi Trẻ, thi thể nạn nhân được đặt trong quan tài màu vàng, có vòng hoa bên trên. Mỗi quan tài đều do 8 quân nhân khiêng trên vai.

Ngay sau khi xuống sân bay, xe cứu thương chở những quan tài này tới ngay bệnh viện cảnh sát Bhayangkara.

Theo thống đốc Soekarw, tại đó, đội ngũ bác sĩ pháp y so sánh mẫu ADN của nạn nhân với dữ liệu gene của gia đình để tiến hành công tác xác minh danh tính và khám nghiệm pháp y.

Cũng theo Jakarta Post, trong thời gian tiến hành xác minh danh tính và khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân gây tử vong, thân nhân người bị nạn được bố trí sinh hoạt tại trụ sở của lực lượng cảnh sát Đông Java ở Surabaya.

Ông Soekarwo khẳng định, đội ngũ y bác sĩ Đông Java với 25 chuyên gia sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về công tác khám nghiệm pháp y và xác minh danh tính nạn nhân.

Tại thời điểm đó, theo quan sát của phóng viên Tuổi Trẻ, chưa thấy có bất cứ người nhà nào của nạn nhân rời khu cách ly tới bệnh viện cảnh sát.

 

LÊ NAM - D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên