28/11/2010 03:18 GMT+7

Những... giấc mộng ướt

ĐỨC KIÊN
ĐỨC KIÊN

TT - Em 15 tuổi, đã dậy thì, thỉnh thỏang có “giấc mộng ướt”. Các cơ quan phát triển bình thường, tuy nhiên em thấy hai “túi đựng đạn” có vẻ lòng thòng. Tại sao chúng không ôm sát vào nhau như của các bạn khác, hay là “kho đạn” của em bé quá?

pISBktVD.jpgPhóng to

- “Túi đựng đạn” giống như một cái áo khoác gồm bảy lớp, có tác dụng như anh bảo vệ trung thành của “đạn”. Gọi là “đạn” chứ thật ra nó cấu tạo phức tạp và tinh vi lắm. Nơi đây có hai nhiệm vụ: một là sản xuất testosterone là hormone nam tính, chỉ huy sự mọc râu, mọc lông, xương to, dài, cứng, cơ bắp nổi lên.

Nó tác động vào dây thanh âm làm giọng của bạn khàn khàn như một chú... ngỗng đực. Nó còn chỉ huy việc lớn lên của “súng”. Nhiệm vụ thứ hai là chứa những tế bào chuyên biệt sản xuất ra “con giống” mà các bác sĩ gọi là tinh trùng. Xem ra mình phải gọi đây là “hai nhà máy” bởi chúng hoạt động ba ca liên tục, ngay cả khi bạn ngủ. Khi hormone nam tính xuất hiện, tác động vào tâm lý khiến bạn thấy mình là một chàng trai thật sự và luôn muốn khẳng định là mình “đã lớn”.

Trở lại với băn khoăn của bạn. Nếu bạn thấy “hai nhà máy” hoạt động bình thường, cụ thể là thỉnh thoảng bạn có “giấc mộng ướt”, tức “máy móc” không có gì trục trặc. Còn vụ hai cái “áo” hơi rộng thì chả đáng lo. Làm gì có ai đi thẩm mỹ để “áo” ôm sát vào “nhà kho chứa đạn”, rộng rãi chúng càng dễ tung tăng.

Nói dại, nếu bạn chơi đá banh, chẳng may đối phương đá thẳng vào bộ hạ thì “áo” rộng giúp hai “nhà máy” di chuyển nhanh, tránh tổn thương. Nói vậy để những bạn nào cùng có nỗi trăn trở như bạn có thể yên tâm. Còn khi nào tự nhiên “túi” bỗng to tướng, sưng, đau thì bạn mới phải xin gặp bác sĩ.

ĐỨC KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên