19/10/2016 18:25 GMT+7

​Những điều không thể bỏ qua khi đặt chân đến Bernabeu

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Với FC Thành Đồng, nhà vô địch Cúp Nivea Men - Đường đến Real Madrid, đến “chảo lửa” Bernabeu là chuyến đi trong mơ với hàng loạt trải nghiệm thú vị đang chờ đợi.

Vài ngày trước khi khởi hành, các thành viên trong đội bóng đã bắt đầu chuẩn bị những hành trang cần thiết để khám phá thủ đô Madrid.

Được tập huấn cùng HLV Real Madrid

Có lẽ được tham gia một buổi tập huấn với HLV của CLB bóng đá xuất sắc nhất thế kỷ 20 do FIFA bầu chọn là một niềm vinh dự không chỉ cho các cầu thủ nghiệp dư, mà còn cho cả những chân sút chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Ngày 21-10, các cầu thủ của FC Thành Đồng sẽ tham dự một buổi tập huấn đặc biệt với HLV của Real Madrid. Háo hức trước buổi tập huấn này, các thành viên của đội bóng đều chuẩn bị giày tập cùng tinh thần sẵn sàng học hỏi, với quyết tâm sẽ có thêm những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân.

Khám phá phòng thay đồ của đội bóng hoàng gia

Nếu sân cỏ là nơi các cầu thủ tranh tài thì phòng thay đồ chính là “cứ địa” quan trọng nhất trước khi bước vào cuộc chiến. Ở đó, các chiến lược, chiến thuật cũng như những bí quyết giúp các cầu thủ sẵn sàng “chinh chiến” được sắp xếp hợp lý và tiện dụng.

Phòng thay đồ của Real Madrid còn là nơi giúp các thành viên của FC Thành Đồng chứng kiến rõ ràng nhất sự hợp tác của đội bóng hoàng gia với Nivea Men - thương hiệu đối tác chiến lược giúp các cầu thủ luôn xuất hiện với phong thái tự tin và tinh thần sẵn sàng.

Sẵn sàng cuồng nhiệt cùng La Liga

Trải nghiệm bóng đá tại thánh đường Madrid sẽ thiếu trọn vẹn nếu không được xem một trận đấu trên sân Bernabeu.

Được có mặt tại khán đài của sân vận động hàng đầu thế giới, “cháy” hết mình trong không khí sôi động của trận cầu La Liga bên cạnh những cổ động viên máu lửa của đội bóng sẽ khiến chuyến đi của FC Thành Đồng không thể nào quên.

Cùng đi với đội bóng phong trào Việt Nam là ca sĩ Tuấn Hưng. Anh sẽ cùng đoàn Việt Nam gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động mà nhãn hàng Nivea Men mang đến cho đội bóng.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ công bố NIVEA Men là nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại Việt Nam kể từ tháng 7-2016. Với những tín đồ túc cầu, giải đấu là một nỗ lực đáng ghi nhận khi một nhãn hàng tạo điều kiện để người hâm mộ thực hiện giấc mơ bóng đá cháy bỏng.

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên