09/09/2010 20:05 GMT+7

Dịu dàng, tinh khôi với váy cưới

Trang điểm: MissKhueTrang phục: MissKhueÝ tưởng: HuienDamẢnh: Hải LêNgười mẫu: siêu mẫu Hà Anh
Trang điểm: MissKhueTrang phục: MissKhueÝ tưởng: HuienDamẢnh: Hải LêNgười mẫu: siêu mẫu Hà Anh

TTO - Dịu dàng, tinh khôi trong ngày cưới là mong muốn của nhiều cô dâu. Mời bạn thể nghiệm những gợi ý sau.

rOHcx6Wu.jpgPhóng to

Chiếc váy satanh trắng tinh khôi cùng lớp voan tơ hờ hững như vô tình để lộ đôi chân ngọc ngà của cô dâu. Trên chân váy là những nụ hồng màu kem nhạt mềm mại. Zoom kỹ vào thân váy, ta có thể nhận ra những hạt đá trong suốt chạy chéo theo thân váy. Đây chính là điểm nhấn tinh tế, khiến chiếc váy cưới có vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, sang trọng, mới lạ.

J2OPOy9h.jpgPhóng to
DAj2Xnwx.jpgPhóng to

Chiếc váy cưới dáng ôm tròn được may từ chất liệu chính là lụa Nhật, lớp váy bên ngoài được phủ bởi nhiều lớp voan bóng bềnh bồng rất phù hợp với các cô dâu mình hạc xương mai.

Từ cổ xuống đến ngực chiếc váy là lớp lưới mong manh đính những hạt pha lê và kim sa, để lộ thấp thoáng một chút làn da mịn màng của cô dâu. Phần ngực khoét sâu đầy táo bạo và quyến rũ. Chiếc váy là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp cô dâu tỏa sáng trong tiệc cưới sang trọng.

2pBcZpeI.jpgPhóng to
8mZBUVCA.jpgPhóng to

Chiếc váy cưới hoàn hảo này sẽ phát huy một cách tối đa các nét đẹp nữ tính của cô dâu trong ngày cưới. Cổ váy tim với điểm nhấn là đường viền lụa kết kim sa lộng lẫy giúp bạn tôn lên vòng một đầy đặn, gợi cảm.

Trong khi đó, từ chân ngực đến eo là lớp voan lưới Hàn Quốc gần như trong suốt với những họa tiết thêu hoa mềm mại, tinh tế đầy nữ tính. Phần lưng khoét sâu đến tận đáy eo sẽ tôn lên bờ vai gợi cảm, tấm lưng ong mềm mại của cô dâu. Chân váy được thiết kế nhiều lớp, xòe rộng cùng đuôi váy hơi dài tạo vẻ uyển chuyển, kiêu sa cho mỗi bước chân trong ngày hạnh phúc.

PdUTTNU7.jpgPhóng to

Nếu bạn là một cô dâu nữ tính, dịu dàng; nếu bạn đang kiếm tìm sự nhẹ nhàng bay bổng thì đây chính là chiếc váy cưới dành cho bạn.

Với chất liệu tơ mềm mại, chiếc váy được thiết kế để lộ bờ vai trần gợi cảm, phần dây áo hờ hững như một nét nhấn nữ tính. Chân váy buông dài, giúp bạn cảm nhận sự êm ái trong từng chuyển động. Với chiếc váy cưới này, bạn sẽ trở thành thiên thần trắng trong ngày vui của mình.

YqpL2iiB.jpgPhóng to

Chiếc váy cưới satanh ngắn đính hạt, dáng ôm vừa khoe được những đường cong mềm mại, lại tôn lên đôi chân dài của cô dâu. Phần đuôi váy với kỹ thuật cắt may cầu kỳ, được tạo thành từ vô số bông hoa bằng chất liệu lưới, đặc biêt nhạy cảm với ánh sáng tạo lên nét lộng lẫy đến khó tin.

Đặc biệt, phần đuôi váy có thể tháo rời, đây chắc chắn sẽ là chiếc váy giúp cô dâu có một bộ ảnh cưới trong mơ.

Trang điểm: MissKhueTrang phục: MissKhueÝ tưởng: HuienDamẢnh: Hải LêNgười mẫu: siêu mẫu Hà Anh

Trang điểm: MissKhueTrang phục: MissKhueÝ tưởng: HuienDamẢnh: Hải LêNgười mẫu: siêu mẫu Hà Anh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên