26/08/2010 07:11 GMT+7

Audio Nhịp sống trẻ: Bạn có là "thiên tài" chi tiêu?

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bạn thân mến, chuyện chi tiêu thường là bài toán đau đầu quen thuộc của không ít người. Có bao giờ bạn bứt rứt vì "viêm màng túi"? Có bao giờ bạn thấy mình thật sự giàu có với khoản tiền đang sở hữu?

CSVLx41c.jpgPhóng to
Làm chủ hầu bao của mình là một trong những yếu tố quan trọng để bạn thấy mình "giàu có" - Ảnh: Nhật Anh
L2RmaaWm.gifPhóng to

Nghe Audio Nhịp sống trẻ: Bạn có là "thiên tài" chi tiêu?

Phần điểm tin đầu chương trình sẽ mang đến thông tin về nhiều sân chơi dành cho bạn trẻ.

Câu chuyện của những bạn trẻ gặp vấn đề khi chi tiêu không hợp lý, dẫn đến thường xuyên “viêm màng túi” sẽ được ghi nhận bởi CTV Ngọc Mai và Đức Toàn.

Bên cạnh đó, những bí quyết chi tiêu hợp lý cũng sẽ được các bạn trẻ chia sẻ trong phần ghi nhận do CTV Hồng Thắm thực hiện.

Bài viết “Đồng tiền đầu tiên tôi kiếm được” của bạn Minh Trung là những chia sẻ rất chân thành về sự trân trọng những thành quả lao động đầu tiên.

aM36v3KB.jpgPhóng to

Bạn Lê Nguyễn Ánh Dương - SV năm 3 ĐH Ngân hàng TP.HCM - đạt vị trí thứ 4 ở nội dung Excel 2003 tại vòng chung kết cuộc thi Microsoft Office Word Champion 2010 tổ chức tại Mỹ vào đầu tháng 8-2010 - là khách mời giao lưu của chương trình - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Khách mời giao lưu của chương trình là bạn Lê Nguyễn Ánh Dương - SV năm 3 chuyên ngành Hệ thống thông tin quản trị, ĐH Ngân hàng TP.HCM - vừa đạt vị trí thứ 4 nội dung Excel 2003 tại vòng chung kết cuộc thi Microsoft Office Word Champion 2010 tổ chức tại Mỹ vào đầu tháng 8-2010. Ánh Dương sẽ chia sẻ những điều thú vị liên quan đến cuộc thi này và những kế hoạch chi tiêu trong cuộc sống của bạn.

Tất cả bài vở, thư từ, yêu cầu, ý kiến đóng góp, bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.com.vn hoặc gửi thư về địa chỉ 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên