15/07/2014 21:22 GMT+7

Nhiều bạn trẻ xông vào nhà cháy cứu cụ ông 97 tuổi

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Theo một phụ nữ ở đối diện với căn nhà cháy, khoảng 19g tối 15-7, có một tiếng nổ lớn trên lầu 1 của căn nhà nên chạy qua xem thì thấy cụ Nguyễn Văn Tú (97 tuổi) đang ngồi ở tầng trệt la hét.

Tối 15-7, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) quận TP.HCM, cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 453KA/101 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3.

fmxPAmlw.jpgPhóng to
Nhiều vật dụng ở lầu 1 của căn nhà bị cháy rụi - Ảnh: Đức Thanh
9YZ3c6yR.jpgPhóng to
Lực lượng cảnh sát PCCC quận 3 tích cực chữa cháy - Ảnh: Đức Thanh

Thống kê ban đầu cho thấy, vụ cháy làm thiệt hại nhiều vật dụng trên lầu 1 của căn nhà nêu trên, nhưng không có người bị thương vong.

Khoảng 19g cùng ngày, Phòng cảnh sát PCCC quận 3 nhận được tin báo cháy và đã điều động 3 xe chữa cháy, 1 xe chỉ huy cùng 30 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Do căn nhà bị cháy nằm trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ, nên lực lượng chữa cháy phải kéo vòi xịt nước từ phía đường Trường Sa vào hiện trường để dập lửa. Do lửa chủ yếu cháy ở lầu 1 của căn nhà nên sau 20 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Theo một phụ nữ ở đối diện với căn nhà nêu trên cho biết, khoảng 19g cùng ngày, người này nghe một tiếng nổ lớn trên lầu 1 của căn nhà nên chạy qua xem thì thấy cụ Nguyễn Văn Tú (97 tuổi) đang ngồi ở tầng trệt la hét. Không lâu sau đó thì người này phát hiện khói, lửa từ lầu 1 nghi ngút bốc cháy dữ dội nên đã tri hô.

Nhiều thanh niên trong xóm chạy đến đưa cụ Tú thoát ra ngoài đường, đồng thời sử dụng bình chữa cháy, nước để dập lửa nhưng không hiệu quả, ngọn lửa cháy dữ dội hơn. Do con hẻm có đông đúc nhà dân sinh sống nên khi xảy ra vụ cháy, hàng trăm người dân đã hoảng loạn bỏ chạy khỏi nhà đề phòng lửa cháy lan. Khoảng 5 phút sau thì lực lượng Phòng cháy chữa cháy quận 3 có mặt chữa cháy.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên