13/07/2012 04:20 GMT+7

Nhắm đến Nhật Bản và Slovakia

N.K.
N.K.

TT - Theo một quan chức Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), đội tuyển VN sẽ có nhiều trận giao hữu chất lượng trong thời gian tới nhằm chuẩn bị tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2012 khai mạc ngày 24-11.

Do trận đấu cuối cùng của mùa giải 2012 kết thúc ngày 30-8 với trận chung kết Cúp quốc gia - Nhựa Hoa Sen 2012, nên đội tuyển VN chỉ có thể tập trung khoảng đầu tháng 9. Việc tập trung tại TP.HCM hay Hà Nội sẽ được HLV trưởng Phan Thanh Hùng quyết định sau khi ông và VFF ký hợp đồng chính thức.

Theo kế hoạch, sau khi tập trung đội tuyển VN sẽ có hai trận giao hữu với đội tuyển Indonesia theo lời mời của liên đoàn bóng đá nước này. Dự kiến đội tuyển VN đá trận giao hữu lượt đi tại Indonesia ngày 15-9 và lượt về tại Mỹ Đình ngày 22-9.

Vướng mắc duy nhất trong trận giao hữu tại Indonesia là VFF chỉ muốn trận đấu diễn ra ở Jakarta nhằm không phải di chuyển quá nhiều, tiết kiệm thời gian chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2012.

Tiếp đó, đội tuyển VN sẽ tập huấn và thi đấu giao hữu ở nước ngoài. Theo đó, Nhật Bản và Slovakia là hai địa điểm được VFF quan tâm do cơ sở vật chất tốt cùng lời hứa sẽ hỗ trợ tối đa đối thủ chất lượng để tuyển VN đá giao hữu. Trở về sau chuyến tập huấn nước ngoài, đội tuyển VN sẽ tham dự Giải giao hữu VFF Cup 2012 với sự tham sự của ba đội nước ngoài là U-22 Iran, đội tuyển CHDCND Triều Tiên và Turkmenistan.

Khác với mọi năm, giải giao hữu này dự kiến diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) thay vì sân Mỹ Đình với thời gian từ ngày 24 đến 28-10.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên