28/06/2012 21:07 GMT+7

Nhà nhỏ xinh cho chó cưng

KH.NGỌC (Theo The New York Time)
KH.NGỌC (Theo The New York Time)

TTO - Không chỉ là những ngôi nhà nhỏ xinh, thiết kế riêng hoặc mô phỏng từ ngôi nhà của chủ nhân dành cho thành viên thân thiết trong gia đình - chú chó cưng, đây còn là điểm nhấn mang lại giá trị sống cho không gian ngôi nhà bạn.

Bạn có thể tham khảo những kiểu nhà dành cho chó cưng trông rất xinh xắn được giới thiệu trên báo The New York Times để thiết kế ngôi nhà nhỏ cho bé chó cưng và cũng để mang lại cho không gian ngôi nhà bạn thêm sắc màu cuộc sống tươi mới.

1. Nhà chóp gỗ

EeDZiMbK.jpgPhóng to

Ngôi nhà này làm bằng một súc gỗ nguyên khối. Nó thích hợp đặt ngoài sân cho bé chó cưng tiện sử dụng nằm canh nhà, nếu bạn thích đặt ngay trong nhà như một vật trang trí thì cũng vô cùng hợp lý và đẹp mắt nếu sàn nhà cũng được làm bằng gỗ.

2. Nhà sân vườn

TS7rxZyt.jpgPhóng to

Ngôi nhà chó ắt hẳn mô phỏng ngôi nhà chủ nhân với khoảnh sân vườn nhỏ xinh cho chú chó ngồi hóng mát, có cả ngọn đèn treo trên mái nhà, chậu hoa đằng trước hiên nhà và cửa sổ bên hông, trông rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

3. Nhà kiểu Địa Trung Hải

ArP0diVQ.jpgPhóng to

Ngôi nhà kiểu Địa Trung Hải dành cho chó cưng này trông thật bắt mắt với mái ngói đỏ làm bằng tay, sàn nhà bằng gạch đỏ cổ điển, những chiếc đèn lồng sắt treo tường và cả bụi hoa giấy đỏ rực bên hông nhà.

4. Kiểu nhà thuộc địa

dpZhwSjv.jpgPhóng to

Kiểu nhà thuộc địa dành cho cho cưng này được thiết kế theo đúng kiểu nhà chủ nhân. Chú chó săn đang nằm trước hiên ngôi nhà riêng của mình quả thật là một "chủ nhân" may mắn của ngôi nhà nhỏ xinh.

5. Nhà phố

G13bCrzp.jpgPhóng to

Kiểu nhà hộp thành phố này được ba sinh viên ngành kiến trúc thiết kế trong một bài thực hành về kiến trúc, dành cho một chú chó cưng màu chocolate thuộc giống chó tha mồi Labrador.

6. Nhà giường đôi

96AUnUxl.jpgPhóng to

Ngôi nhà giường đôi này được thiết kế cho hai bé chó cái thuộc giống Pomranian và Maltese. Vì vậy các chi tiết trong ngôi nhà trông rất con gái với màu hồng, tranh ảnh trên tường. Ngôi nhà trông rất đẹp mắt và nghệ thuật, vì thế chủ nhân muốn đặt ngôi nhà chó ngay trong không gian ngôi nhà lớn của mình để ngắm nhìn và cả tiện chăm sóc chó cưng.

7. Nhà cửa chớp

S92s9wg5.jpgPhóng to

Ngôi nhà chó này cao đến 2,5m, những chi tiết bên trong và ngoài ngôi nhà được thiết kế có tính năng như chuồng chó, khung cửa có thể dùng cho cả người và chó. Ngôi nhà được trang hoàng đẹp mắt với cửa chớp, những chậu hoa xinh xắn và cả những ô cửa sổ trên mái nhà.

Chủ nhân còn trang bị cả máy sưởi, máy lạnh cho ngôi nhà chó cao cấp này. Người thiết kế ngôi nhà chó muốn có một ngôi nhà trông đặc biệt, không hẳn là chiếc chuồng chó, mà trông giống ngôi nhà để thư giãn dành cho trẻ em vào chơi.

8. Nhà mái cây xanh

KqOOZ3yN.jpgPhóng to

Ngôi nhà dành cho chú chó giống Bulldog này trông rất đẹp mắt và thân thiện với môi trường nhờ mái nhà được trồng đủ loại cây xanh miền nhiệt đới và cả mặt tiền nhà cũng được sơn màu xanh lá non mát mắt. Ngôi nhà chó này cũng được thiết kế theo trào lưu nhà ở hiện đại, thân thiện môi trường của con người trong thế kỷ này.

9. Nhà gỗ

7DB0qiMK.jpgPhóng to

Hai mẹ con cô chó giống Bulldog thường thích thú ngồi thư giãn nơi mái hiên căn nhà gỗ nhỏ dành riêng cho hai mẹ con. Đây là chỗ tránh nắng và nằm ngủ mát mẻ cho cả hai mẹ con cô chó.

10. Nhà gỗ hai tầng

zlnpme4x.jpgPhóng to

Hai cô heo được thừa kế ngôi nhà gỗ hai tầng này từ một chú chó Bulldog khi chú qua đời trước khi ngôi nhà hoàn thành. Ngoài ngôi nhà, hai cô heo còn được sở hữu mảnh vườn rộng 900m2 quanh ngôi nhà. Chủ nhân người Mỹ cho biết đây là giống heo Việt Nam, rất quấn người và thân thiện.

KH.NGỌC (Theo The New York Time)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: chó cưng nhà xinh