19/11/2015 05:36 GMT+7

"Nhà giả kim" 
vượt qua dư âm hoa vàng cỏ xanh

L.ĐIỀN
L.ĐIỀN

TT - Tuần qua, cùng với hội sách trực tuyến của mạng tiki.vn, kênh phát hành này ghi nhận quyển sách Nhà giả kim phiên bản mới 2015 đã vượt lên dẫn đầu top các sách bán chạy, với số lượng bán ra 4.395 cuốn.

Tác giả Paulo Coelho chia sẻ một bài báo của Tuổi Trẻ Online trên trang Facebook của ông vào ngày 10-11 vừa rồi - Ảnh chụp lại từ FB

Trong khi đó, dư âm của bộ phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh có vẻ vẫn còn đến tuần rồi, nên quyển sách cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh đã dẫn đầu top sách văn học trên toàn hệ thống của hai nhà phát hành: Fahasa (786 cuốn) và Sách Phương Nam (289 cuốn).

Quyển Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh cũng được bạn đọc tại mạng Tiki mua rất nhiều (2.135 cuốn). Một hiện tượng nữa là quyển Trên đường băng của Tony Buổi Sáng vẫn còn giữ vị trí thứ nhì trên mạng Tiki (4.063 cuốn) và trên hệ thống Fahasa (556 cuốn).

Ở mạng phát hành bookbuy.vn, trong hai tuần qua tác giả Nguyễn Thiên Ngân một mình giữ vị trí nhất, nhì trong bảng sách bán chạy với hai tập thơ Ôm mỏ neo nằm mộng những chân trời (895 cuốn) và Lạ lùng sao đớn đau này (530 cuốn). Quyển Ký ức người thầy của Sách Phương Nam vừa ra mắt nhân dịp Ngày nhà giáo năm nay cũng lọt vào top 3 của hệ thống Phương Nam (213 cuốn).

Còn lại là các quyển sách quen thuộc vẫn lọt vào top 5 các nhà phát hành tuần rồi như: Chúng ta rồi sẽ ổn thôi (của Gào - Minh Nhật), Chuyện nhỏ trong thế giới lớn (E.H. Gombrich, tái bản 2015), Sách tô màu: Theo em đi khắp Paris (Isy Ochoa), Thỏ bảy màu: Timeline của tui có gì (Huỳnh Thái Ngọc).

L.ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục