16/05/2012 16:59 GMT+7

Nguyễn Hoàng Thiên vắng mặt

XUÂN NGUYÊN
XUÂN NGUYÊN

TTO - Sáng 16-5 tại sân Olympic (TP Quy Nhơn) đã diễn ra lễ khai mạc Giải vô địch quần vợt nam và vô địch đồng đội toàn quốc 2012 - Cup Vietravel.

6 tỉ đồng cho quần vợt VN

AnMe9JiI.jpgPhóng to
Có một chút đáng tiếc là giải năm nay vắng mặt tay vợt trẻ nhiều triển vọng Nguyễn Hoàng Thiên do bận thi đấu nước ngoài - Ảnh: TTO

Đây là lần đầu tiên hai giải giải vô địch quần vợt nam và vô địch đồng đội nam nữ toàn quốc được ghép thi đấu trong cùng thời gian và cũng là lần đầu tiên tỉnh Bình Định đăng cai tổ chức giải quần vợt quy mô cấp quốc gia.

Giải diễn ra từ ngày 16 đến 20-5 với tổng giải thưởng lên đến hơn 320 triệu đồng, mức giải thưởng cao nhất từ trước tới nay. Trong đó, giải nhất vô địch nam là 25 triệu đồng, vô địch đồng đội nam 50 triệu đồng và vô địch đồng đội nữ 40 triệu đồng.

Giải vô địch quần vợt nam toàn quốc 2012 - Cup Vietravel quy tụ 30 tay vợt của năm đội, gồm: Tanimex - TP.HCM, Becamex - Bình Dương, Đà Nẵng, Quân Đội và Bình Định.

Trong đó ở hạng đơn nam dưới 18 tuổi có bốn hạt giống theo thứ tự là là Trần Minh Đăng, Nguyễn Hoàng Hải, Lê Phước Vĩnh, Mai Thành Đông.

Ở hạng đơn nam trên 18 tuổi có bốn hạt giống theo thứ tự là Đỗ Minh Quân, Lê Quốc Khánh, Hoàng Thành Trung, Trần Thanh Hoàng. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đơn và đấu đôi.

Có một chút đáng tiếc là giải năm nay vắng mặt tay vợt trẻ nhiều triển vọng Nguyễn Hoàng Thiên do bận thi đấu nước ngoài.

XUÂN NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên