10/05/2013 13:01 GMT+7

Người thân nghi can bắt cóc 3 phụ nữ xin lỗi nạn nhân

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Mẹ và cô con gái của Ariel Castro, nghi can bắt cóc và giam cầm ba phụ nữ trẻ trong suốt 10 năm ở Cleveland, đã lên tiếng xin lỗi các nạn nhân.

Nghi phạm vụ bắt cóc 3 cô gái bị đề nghị mức án tử hìnhVụ 3 cô gái Mỹ mất tích: cùng kịch bản cho quá giang xe

ekbRrAEb.jpgPhóng to
Arlene Castro khóc nức nở trên truyền hình khi xin lỗi DeJesus - Ảnh: ABC News

Trên chương trình truyền hình Good Morning America của hãng tin ABC, Arlene Castro, 22 tuổi, con gái Ariel Castro, đã lên tiếng xin lỗi nạn nhân Gina DeJesus. DeJesus chính là bạn thân của Arlene Castro trong thời kỳ trung học.

Arlene Castro đã không cầm được nước mắt khi lên tiếng xin lỗi DeJesus. “Tôi rất muốn gặp lại Gina… Tôi xin lỗi vì tất cả mọi việc - cô Arlene Castro nức nở - Tôi bị suy sụp sau tất cả mọi chuyện”.

Giới truyền thông Mỹ cho biết Arlene Castro đã gặp và đi dạo cùng DeJesus ngay trước khi nạn nhân này bị bắt cóc hồi năm 2004 lúc mới 14 tuổi. Cô cho biết chưa bao giờ thực sự gần gũi cha mình.

Lần cuối cùng họ nói chuyện là cuối tháng trước. “Tôi và ông ấy luôn chỉ nói chuyện một cách rất ngắn gọn. Chỉ là những câu hỏi thăm như bố có khỏe không, cần gì thì cho con biết nhé” - cô Arlene Castro cho biết.

Theo NBC, bạn bè của Arlene Castro cho biết cô và DeJesus chơi rất thân với nhau từ khi học lớp sáu. Họ cùng một người bạn nữa là Kayla Rogers có tình cảm như chị em và gọi nhau là “ba người lính ngự lâm”.

Gia đình Castro và gia đình DeJesus cũng quen biết nhau. Giới truyền thông Mỹ nhận định có thể đây là lý do DeJesus bị Ariel Castro bắt cóc, bởi không một ai tỏ ra nghi ngờ khi đi nhờ xe của một người quen biết thân cận đến thế.

Theo New York Daily News, mẹ Ariel Castro - bà Lillian Rodriguez - cũng vừa lên tiếng xin lỗi vì tội ác của con trai. “Tôi có một người con bệnh hoạn và đã phạm một tội ác tồi tệ - bà Lillian Rodriguez cũng khóc - Tôi xin lỗi vì những gì con trai tôi đã làm”.

Bà cũng khẩn cầu mẹ của ba nữ nạn nhân hãy tha thứ. “Tôi cầu mong các bà mẹ và các cô gái hãy tha thứ cho tôi”. Bà Lillian Rodriguez cho biết lần cuối cùng bà nói chuyện với con trai là hồi năm ngoái.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên