04/07/2009 17:53 GMT+7

Người dùng chờ đợi gì ở GTEL Mobile?

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Giữa tháng 6-2009, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn quảng cáo “bị đánh cắp” trên You Tube. Clip quảng cáo khá lạ này khiến người ta phải tò mò xem “có gì hot” trong tháng 7, liên quan đến một “mạng di động quốc tế mang tên Beeline cùng một “gói cước vô địch” chưa rõ nội dung.

zvPQO6SN.jpgPhóng toThông tin dịch vụ - Giữa tháng 6-2009, cộng đồng mạng xôn xao về một đoạn quảng cáo “bị đánh cắp” trên You Tube. Clip quảng cáo khá lạ này khiến người ta phải tò mò xem “có gì hot” trong tháng 7, liên quan đến một “mạng di động quốc tế mang tên Beeline cùng một “gói cước vô địch” chưa rõ nội dung.

Một ý kiến (quick comment) về đoạn quảng cáo bị đánh cắp” này đã nhận định: nhắc đến Beeline và biểu tượng những sọc vàng đen xen kẽ, gần như chắc chắn đó là GTEL Mobile!

Khá tò mò trước cái tên “mới toanh” này, những cư dân mạng chẳng mấy khó khăn để truy tìm “lai lịch” họ nhà sọc vàng-đen: GTEL Mobile là mạng liên doanh quốc tế của Tổng công ty Viễn thông toàn cầu (GTEL) và VimpelCom, một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu Đông Âu. Sẽ có một “luồng gió" mới sắp thổi vào thị trường viễn thông Việt Nam?

Một tuần sau đó, quả nhiên hình ảnh những chú gà con tinh nghịch trong hai màu “đồng phục” đang “phiêu” cùng những điệu nhảy hip hop đầy cá tính đã xuất hiện trên TV. Không còn nghi ngờ gì nữa, “nhà mạng” thứ 7 đã chính thức nhập cuộc. Phát pháo chào mừng bước thâm nhập đầu tiên đầy tự tin của GTEL Mobile dưới thương hiệu Beeline là một gói cước được đánh giá rẻ nhất trong số tất cả các mạng di động hiện có tại Việt Nam.

Thông tin “hot” về gói cước khá “sốc” này ngay lập tức lại lôi kéo sự chú ý của người dùng. “Tiêu điểm” của những cuộc bàn luận lúc này lại xoay quanh câu hỏi “có gì hot” trong tháng 7 và “gói cước vô địch” sắp được chào hàng. Trên một diễn đàn dành cho giới ghiền công nghệ liên quan đến các thiết bị viễn thông - tin học, một thành viên cũng đã tiết lộ những “thông tin mật” về gói cước siêu rẻ này.

Giới sinh viên, học sinh có lẽ là đối tượng đang háo hức mong đợi tin vui này hơn cả. “Càng nhiều mạng thì càng có nhiều sự lựa chọn và mình càng được lợi. Sắp tới tha hồ dùng sim khuyến mãi và gọi miễn phí nhé” - một thành viên tại diễn đàn về tin học phấn khởi chia sẻ.

Đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ GTEL Mobile về gói cước được “úp úp mở mở” như trong đoạn quảng cáo trên TV. Điều này càng khiến người dùng thêm nóng lòng trông đợi.

Nếu quả thật gói cước mà GTEL sắp trình làng đúng như dự đoán của nhiều người, nghĩa là “vô địch rẻ”, có lẽ “luồng gió lạ” Beeline đã đi đúng hướng. Thời hạn tháng 7 trôi qua được vài ngày. Hãy cùng đón đợi để được chính thức “bóc tem” và khám phá xem sản phẩm đầu tiên của tân binh GTEL “có gì hot” không, bạn nhé!

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên