13/11/2011 14:43 GMT+7

Ngôi sao phim Avatar tan vỡ mối tình 11 năm

THANH PHẠM (Theo Accesshollywood)
THANH PHẠM (Theo Accesshollywood)

TTO - Nữ diễn viên Zoe Saldana, nàng công chúa Ney’tiri của bộ tộc Na’vi trong phim bom tấn Avatar (Hiện thân), chính thức chia tay vị hôn phu Keith Britton dù cả hai đã gắn bó với nhau suốt 11 năm qua.

0lb2LYbG.jpgPhóng to
Zoe Saldana và Keith Britton - Ảnh: Newshopper

Hôm 12-11 (giờ địa phương), đại diện của Zoe Saldana đã xác nhận với báo chí về sự đổ vỡ giữa Zoe Saldana và doanh nhân Keith Britton. Cả hai không đưa ra lý do và muốn chia tay trong hòa bình.

Zoe Saldana và Keith Britton bắt đầu quen nhau từ năm 2000 khi cái tên Zoe Saldana vẫn chưa được nhiều người biết đến. Đến tháng 6-2010, cả hai tuyên bố đính hôn. Vào thời điểm này, Zoe Saldana luôn rạng ngời hạnh phúc mỗi khi nhắc đến vị hôn phu hóm hỉnh và tâm lý của mình. Cô tiết lộ rằng Keith Britton rất ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của mình tại Hollywood.

Zoe gọi Keith là người đàn ông duy nhất hiểu con người thật của mình. “Anh ấy hiểu những gì tôi làm, nhưng không nhất thiết là anh ấy phải yêu những gì tôi yêu” - Zoe chia sẻ. Cả hai cũng từng được ca ngợi là cặp đôi lãng mạn và lâu bền nhất Hollywood.

Ngoài quan hệ tình cảm, Zoe Saldana và Keith Britton còn là đối tác kinh doanh và là đồng sáng lập trang web My Fashion Data Base. Trong tuyên bố về mối quan hệ của cặp đôi này trước báo chí, người đại diện của Zoe Saldana cũng đề cập đến việc cả hai sẽ duy trì tình bạn và tình đồng nghiệp sau khi chia tay.

Mặc dù bản thân Zoe Saldana chưa lên tiếng về vấn đề này, nhưng cô đã viết trên Twitter rằng “Bạn, chính bạn, hơn bất cứ ai trong vũ trụ này, xứng đáng với tình yêu của chính mình”.

THANH PHẠM (Theo Accesshollywood)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên