28/08/2015 14:00 GMT+7

Ngọc Thịnh cùng gia đình Thuý Hạnh tham gia nhảy flash mob

KD
KD

Vào 9 giờ sáng 29-8, tại Pandora Big C Trường Chinh, Thuý Hạnh cùng con gái và hàng trăm em thiếu nhi sẽ cùng nhảy bài flash mob chào đón năm học mới.

Điệu nhảy mang tên “Thơm mát tựu trường” do biên đạo múa John Huy Trần sáng tạo, lấy ý tưởng từ cảm giác tươi mới, hân hoan khi trở lại trường học sau những ngày hè vui chơi thỏa thích. Với những động tác đơn giản, tiết tấu vui nhộn, điệu nhảy nhằm truyền cảm hứng giúp mẹ bớt áp lực, trẻ thêm hào hứng với mùa tựu trường đang đến rất gần.

Với điệu nhảy “Thơm mát tựu trường” do John Huy Trần biên đạo, các bé sẽ thêm hào hứng, vui vẻ trở lại trường

Đây là hoạt động chủ đạo của chương trình “Downy flash mob - Thơm mát mùa tựu trường”. Chương trình có sự góp mặt của gia đình người mẫu Thúy Hạnh. Chị rất hứng thú với chương trình, vì “đánh trúng tâm lý của gia đình có con nhỏ mùa tựu trường. Thời gian này mẹ thường hay bận rộn chuẩn bị sách vở, quần áo, giày dép rồi cả các việc liên quan đến trường lớp mới của  con nên đôi khi kém quan tâm đến việc chuẩn bị tâm lý cho bé. Chương trình giúp mẹ vui, bé thêm háo hức chờ ngày khai giảng. Bé Suti rất hào hứng được tham gia chương trình”.

Thuý Hạnh rất hứng thú với sự kiện vì đánh trúng tâm lý của gia đình có con nhỏ, còn bé Suti thì rất hào hứng khi được nhảy cùng hàng trăm bạn nhỏ

Để bé không bị bỡ ngỡ với các bước nhảy, quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ 2 - Ngọc Thịnh sẽ hướng dẫn các bé tập điệu nhảy của biên đạo John Huy Trần. Sau màn nhảy tập thể, các bé còn được tham gia cuộc thi nhảy ngay tại chỗ, với ban giám khảo là Ngọc Thịnh và người mẫu Thúy Hạnh.

Quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 2 - Ngọc Thịnh sẽ hướng dẫn các bé tập nhảy vào ngày diễn ra sự kiện

Chương trình do nhãn hàng Downy triển khai, nhằm góp phần giảm áp lực cho mẹ trước những lo toan mùa tựu trường, tạo tâm lý thoải mái cho bé khi bước vào năm học mới. Tại chương trình, mẹ và bé không chỉ được tham gia các hoạt động sôi động, được nhận những món quà thiết thực, mà còn được chia sẻ bí quyết giúp trang phục bé luôn thơm mát suốt cả ngày từ nhãn hàng nước xả vải Downy.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ sáng, Thứ bảy ngày 29-8-2015, tại Pandora Big C Trường Chinh. Downy chào đón cả mẹ và bé đến tham gia trải nghiệm, thêm hào hứng để chào đón năm học mới. 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên