28/04/2014 22:40 GMT+7

Nghiêng về khả năng chọn HLV Nhật Bản

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Xuân Gụ - phó chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) - về việc tuyển chọn HLV cho đội tuyển quốc gia và tuyển U-23 VN trong buổi gặp gỡ giới truyền thông khu vực phía Bắc tại trụ sở VFF (Hà Nội) ngày 28-4.

Ông Gụ cho biết: “Theo quy trình, Hội đồng HLV quốc gia nhận tất cả hồ sơ xin ứng cử chức danh HLV trưởng, trong đó có cựu tuyển thủ Pháp Marcel Desailly (thông qua sự giới thiệu của một Việt kiều Pháp). Tuy nhiên, VFF sẽ không bàn đến chuyện hợp tác với Marcel Desailly bởi mức lương yêu cầu của Marcel Desailly vào khoảng 55.000 USD/tháng, chưa kể vấn đề nhà ở, xe đi lại và chi phí khác...”.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, hai ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng tuyển quốc gia và U-23 VN hiện nay là người Nhật Bản. Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Hội đồng HLV quốc gia đang đẩy nhanh tiến độ xác minh hồ sơ của các ứng viên và tên tuổi người được chọn sẽ công bố trước ngày 15-5”.

Tăng tiền ăn 20 USD/ngày cho mỗi tuyển thủ nữ

Sau khi thông tin đội tuyển nữ phải ăn uống đạm bạc tại Trung Quốc trong quá trình tập huấn chuẩn bị VCK bóng đá nữ châu Á 2014 được đăng tải trên báo chí, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã quyết định tăng suất ăn thêm 20 USD/người/ngày. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nói: “Do đây là cơ hội ngàn năm có một đối với bóng đá nữ VN trong việc lấy vé dự VCK bóng đá nữ World Cup 2015 nên chúng tôi sẽ làm hết sức mình có thể để các tuyển thủ cảm thấy thoải mái”.

Cùng ngày, VFF đã giới thiệu lịch thi đấu VCK bóng đá nữ châu Á 2014 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 14 đến 25-5. Tại giải này, tuyển nữ VN ở bảng A và sẽ lần lượt gặp tuyển Jordan (ngày 14-5), ĐKVĐ thế giới Nhật Bản (16-5) và tuyển Úc (18-5). 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên