10/05/2015 19:43 GMT+7

Nghi can đâm chết người yêu tại quán bi-da ra đầu thú

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Ngày 10-5, công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Tùng (37 tuổi, quê Tiền Giang), để điều tra về hành vi giết người.

Quán bi-da Galaxy, nơi xảy ra vụ án mạng vào chiều tối ngày 9-5 - Ảnh: Xuân An 

Trước đó, vào chiều ngày 9-5, sau khi đâm chết một nữ sinh tại quán bi-da, Tùng bỏ về quê và có ý định tự tử nhưng bất thành.

Đến tối cùng ngày, Tùng ra cơ quan công an tại Tiền Giang để đầu thú.

Như đã đưa tin, vào khoảng 17g30 ngày 9-5, tại quán bi-da Galaxy nằm trên đường 30-4, P.Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), người nhà phát hiện Phan Huỳnh Cẩm Tú (ngụ P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một), là sinh viên năm cuối một trường đại học tại Bình Dương đồng thời là chủ quán bi-da đã tử vong tại quán với nhiều vết đâm ở vùng cổ.

Theo điều tra ban đầu, Tùng được thuê về để quản lý quán bi-da do gia đình Cẩm Tú làm chủ. Sau đó giữa Tùng và Tú có qua hệ tình cảm nhưng gia đình Tú cấm cản do Tùng thường cá độ, cờ bạc.

Trong thời gian này giữa hai người nảy sinh nhiều mẫu thuẫn, cự cãi. Tú có ý định chia tay vì Tùng không thay đổi tính cách.

Cũng theo gia đình nạn nhân, nhiều lần Tùng đe dọa nếu chia tay sẽ giết Tú rồi tự tử. Đến ngày 9-5 thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên