15/07/2010 13:45 GMT+7

Nghi án nữ thị trưởng Mỹ giết con rồi tự sát

TRẦN PHƯƠNG (theo AP, CBS, Dallas News)
TRẦN PHƯƠNG (theo AP, CBS, Dallas News)

TTO - Thành phố Coppell, ngoại ô Dallas (Texas, Mỹ), hôm 14-7 bàng hoàng trước thông tin nữ thị trưởng đáng kính của mình đã nổ súng bắn chết con gái ruột trước khi tự bắn vào đầu.

Bp7vf4vM.jpgPhóng to

Thị trưởng Jayne Peters, thành phố Coppell, Texas - Ảnh: AP

Cảnh sát cho hay họ phát hiện xác chết của hai mẹ con tại nhà riêng tối ngày 13-7 (giờ địa phương) sau khi các quan chức thành phố thông báo bà Jayne Peters vắng mặt một cuộc họp hội đồng định kỳ mà không rõ lý do. Tại hiện trường, nhân viên điều tra cho biết bà thị trưởng, 55 tuổi, và con gái 19 tuổi đều chết vì vết thương từ súng bắn ở phần đầu.

Không có dấu hiệu nào cho thấy căn nhà bị đột nhập. Ngoài ra, cảnh sát trưởng thành phố Steve Thomas cho biết cảnh sát tìm thấy một mảnh giấy ghi chú trước cửa nhà Peters cảnh báo họ có thể thấy một cảnh tượng không dễ chịu và hướng dẫn giải quyết chuyện nhà như việc chăm sóc đàn chó của gia đình.

Cơ quan giám định y khoa Dallas kết luận đây là một vụ giết người rồi tự sát và kịch bản là bà Peters có thể đã bắn vào đầu và cổ con gái trước khi tự nã một viên đạn vào đầu mình. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

"Đây là một mất mát khủng khiếp đối với thành phố, cộng đồng và khu vực”, một quản lý thành phố Clay Phillips cho biết. “Jayne là một người rất kín đáo và luôn coi vấn đề của người khác quan trọng hơn của mình. Hẳn là phải có chuyện gì đó rất nghiêm trọng” - cựu thị trưởng Doug Stover chia sẻ.

Bạn bè và những người quen biết gia đình thị trưởng đều bày tỏ sự thương tiếc đối với nữ thị trưởng mà họ ngưỡng mộ. Không ai nhận thấy bà Peters có dấu hiệu khác thường nào trước khi xảy ra thảm kịch.

Bà Jayne Peters nhận chức thị trưởng Coppell - thành phố với khoảng 40.000 dân - vào giữa năm ngoái, sau hơn 10 năm bước vào hội đồng thành phố. Bà dự kiến kết thúc nhiệm kỳ vào năm 2012. Chồng bà, ông Donald Peters, qua đời năm 2008 vì bệnh ung thư và con gái xấu số của họ Corrine Peters vừa tốt nghiệp phổ thông Coppell năm nay.

TRẦN PHƯƠNG (theo AP, CBS, Dallas News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên