04/09/2014 14:51 GMT+7

Nghi án ghen tuông, giết người yêu rồi tự sát

  BÙI LIÊM
BÙI LIÊM

TTO - Nghe tiếng ồn ào, người dân cạnh phòng trọ của chị Hiền chạy tới thì thấy Ngô Tấn Tài rút dao đâm chị Hiền liên tiếp sau đó quay dao tự đâm ngực mình.

Nghi can Ngô Tấn Tài vẫn đang được cấp cứu - Ảnh: B.L

Ngày 4-9, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho hay sáng cùng ngày đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Vi Thị Hiền (31 tuổi, nhân viên Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng, tạm trú tại một nhà trọ thuộc khu phố Hòa Đồng). 

Mặt khác, công an cũng đang chờ sức khỏe của nghi can Ngô Tấn Tài (32 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) hồi phục để lấy lời khai.

Theo thông tin điều tra ban đầu, đầu năm 2013, Ngô Tấn Tài và chị Vi Thị Hiền quen biết nhau qua mạng xã hội facebook và có quan hệ tình cảm. Ngày 2-9, Tài đón xe đò từ Bà Rịa - Vũng Tàu lên Bù Đăng thăm bạn gái.

Sau một ngày cùng bạn gái rong ruổi vui chơi ở Bù Đăng, đến khoảng 19g ngày 3-9, người dân trong khu nhà trọ nơi chị Hiền đang sinh sống nghe tiếng cãi vã lớn tiếng giữa hai người.

Một lát sau mọi người thấy phòng trọ của chị Hiền hỗn loạn, chạy đến xem thì thấy Ngô Tấn Tài dùng con dao Thái Lan dâm nhiều nhát vào người chị Hiền. Sau đó thì Tài dùng chính con dao đó tự đâm thẳng vào ngực mình.

Thấy vậy mọi người can ngăn và đưa hai người đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng cấp cứu. Tuy nhiên do các vết thương quá nặng nên khi mới đến bệnh viện chị Hiền đã tử vong.

Riêng Tài, sau khi cấp cứu, đến 23g cùng ngày Tài đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước rồi sau đó được chuyển tiếp về bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) để cấp cứu trong tình trạng con dao vẫn cắm lún sâu trên ngực.

“Vì sợ nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân nên sau khi hội chẩn các bác sĩ quyết định để nguyên con dao như vậy để chuyển bệnh nhân về Chợ Rẫy cấp cứu" - một bác sĩ trong kíp trực của bệnh viện đa khoa đêm 3-9 nói.

BÙI LIÊM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên