25/06/2009 17:21 GMT+7

Nghe trực tuyến 2 CD Bông trời nở của nhạc sĩ Tô Thanh Tùng

H.SƠN
H.SƠN

TTO - Có lẽ đây là lần đầu tiên một nhạc sĩ cho phát hành cùng lúc hai album nhạc tuyển của mình, với cùng một chủ đề và cùng bấy nhiêu ca khúc. Chỉ khác nhau ở chỗ một là đĩa đơn (do ca sĩ hải ngoại Billy Thành thể hiện) và một là đĩa tổng hợp nhiều ca sĩ.

v02miecH.gifPhóng to

Nghe album đĩa đơnNghe album tổng hợp

iEKGtITP.jpgPhóng to 6PEtK56A.jpg

Cả hai album đều do chính nhạc sĩ Tô Thanh Tùng biên tập và ông muốn giới thiệu đến người nghe một số tác phẩm mới nhất của mình như: Bông trời nở (ca khúc chủ đề), Cẩm tú, Ngôi tôn thờ, Chiều cô liêu, Thà em đi lấy chồng... cùng một số tác phẩm nhạc trữ tình rất quen thuộc của ông.

Với cùng bấy nhiêu bài hát (có thêm bớt chút ít), nhưng trong đĩa đơn người nghe được thưởng thức một giọng hát lạ, lạ cả về chất giọng và cả về tên người hát, bởi có lẽ đây là lần đầu tiên ca sĩ Việt kiều Billy Thành phát hành album trên quê nhà. Còn trong album tổng hợp, khán giả được nghe lại một số giọng hát quen thuộc trong nước từng gắn với các nhạc phẩm của Tô Thanh Tùng như Ngọc Sơn (với Giã từ), Bảo Yến (Hồng Ngự mang tên em, Người hàng xóm - thơ: Nguyễn Bính), Quang Linh (Tình cây và đất), Bích Tuyền (Sao anh nỡ đành quên)...

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên