24/12/2016 16:32 GMT+7

Nghệ sĩ Hong Kong tiết lộ những kỷ niệm về Giáng sinh

THỤC NGHI (theo TVB)
THỤC NGHI (theo TVB)

TTO – Giáng sinh là dịp đề mọi người bày tỏ tình cảm dành cho người thân và bạn bè bằng những món quà ý nghĩa, riêng đối với các nghệ sĩ Hong Kong, Giáng sinh cũng là dịp để họ ôn lại những kỷ niệm khó quên.

Trịnh Gia Dĩnh

Khi còn đi học ở Canada, tôi từng trải qua một đêm Giáng sinh đầy tuyết trắng rất lãng mạn. Sở dĩ tôi nhớ mãi hình ảnh này là vì nơi tôi ở không phải Giáng sinh năm nào cũng có tuyết rơi.

Đêm bình an năm ấy, mọi người đều đổ xô ra đường vui chơi, tôi và bạn bè cùng rủ nhau chơi trượt tuyết, dư âm đêm Giáng sinh ấy vẫn còn đọng lại trong tâm trí tôi cho đến bây giờ.

Ngô Trác Hy

Đêm Giáng sinh khó quên nhất của tôi là lúc còn học Trung học, có một năm lớp tôi rủ nhau đến nhà một người bạn chơi câu cá, vừa câu cá vừa nấu nướng. Không khí đang vui vẻ thì có một bạn bất cẩn té xuống nước.

Lúc thấy bạn ấy ướt sũng và lạnh run cầm cập, thay vì chúng tôi phải cởi áo khoác ra cho bạn ấy sưởi ấm, thì cả bọn lại ôm bụng mà cười. Bây giờ nghĩ lại hành động của mình, tôi thấy bản thân thật vô tâm.

Xa Thi Mạn

Vào thời điểm giáng sinh năm 2003, sau một năm làm việc căng thẳng, tôi tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ Giáng sinh ở Mỹ.

Khi máy bay sắp hạ cánh thì gặp phải bão tuyết, phi hành đoàn thông báo hạ cánh đến 3 lần mà vẫn không đáp xuống được, các tiếp viên hàng không không ngừng trấn an tinh thần hành khách.

Lúc ấy, tôi thật sự rất sợ, tôi không muốn chết “lãng xẹt” như thế, trong lúc tâm trạng hoang mang tôi nhớ đến người thân và bạn bè của mình, tôi mong được gặp họ hơn bao giờ hết. May là lần đó máy bay hạ cánh xuống sân bay an toàn.

Dương Di

Hồi Trung học, có một lần tôi cùng mười mấy người bạn rủ nhau đi đốt pháo hoa ở bãi biển, sau đó đến nhà một người bạn mở party.

Tôi nhớ, hơn 3 giờ sáng ngày 25, chúng tôi đi đến từng nhà hô to “Giáng sinh vui vẻ”. Giờ nhớ lại vẫn còn cảm thấy vui, mà không hiểu sao hồi ấy mình lại hồn nhiên đến thế!

Cổ Cự Cơ

Cách đây nhiều năm, tôi tham gia một chương trình ca nhạc mừng Giáng sinh. Hôm ấy, tôi được đón Noel với gần 10.000 khán giả đến xem chương trình, show diễn được tổ chức rất hoành tráng, có đốt pháo hoa nữa.

Tuy chương trình đó phải diễn đến rất khuya, nhưng tôi không thấy mệt chút nào, ngược lại còn rất phấn khích nữa là khác.

THỤC NGHI (theo TVB)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên