29/11/2007 08:12 GMT+7

Ngày thi đấu thứ hai môn bắn súng: Thất bại!

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TT - Dù được dự báo sẽ giành ít nhất một HCV nhưng bắn súng VN chỉ đoạt được 3 HCĐ trong ngày 28-11.

JtB3PB2N.jpgPhóng to
Nỗ lực nhưng xạ thủ Trần Quốc Cường chỉ đoạt HCĐ - Ảnh: N.K.
TT - Dù được dự báo sẽ giành ít nhất một HCV nhưng bắn súng VN chỉ đoạt được 3 HCĐ trong ngày 28-11.

Việc phải dời nội dung cá nhân súng hơi 10m nam sang ngày 28-11 (đúng ra là diễn ra chiều 27-11) đã ít nhiều làm giảm hưng phấn của các xạ thủ VN. Điều này khiến ban huấn luyện đội tuyển bắn súng VN dự báo các xạ thủ sẽ khó đoạt HCV ở nội dung này. Thay vào đó, hi vọng HCV được đặt vào nội dung thế mạnh là đồng đội nam 50m súng ngắn bắn chậm 60 viên.

Tuy nhiên, bắn súng VN thậm chí chẳng có nổi HCB ở ngày thi đấu thứ hai. Mặc dù là xạ thủ có điểm dẫn đầu giúp VN đoạt HCV nội dung đồng đội ở ngày 27-11 nhưng Trần Quốc Cường chỉ đoạt HCĐ cá nhân súng hơi 10m nam. Buồn bã, xạ thủ Trần Quốc Cường cho biết: “Ngay đợt bắn đầu tiên, khi chỉ đạt 8,4 điểm, tôi đã nghĩ đến điều xấu nhất”. Nhưng 8,4 điểm chưa phải là điểm thấp nhất của Cường, bởi ở lượt bắn thứ tư anh chỉ đạt 7,7 điểm.

Ngày thi đấu thứ hai càng buồn hơn khi niềm hi vọng số 1 Nguyễn Mạnh Tường cùng hai xạ thủ Trần Quốc Cường, Hoàng Xuân Vinh chỉ đoạt HCĐ đồng đội 50m súng ngắn bắn chậm 60 viên. HCĐ còn lại của VN là ở nội dung đồng đội 10m súng trường hơi nam. HLV trưởng Nguyễn Thị Nhung nói: “Đây quả là ngày buồn của bắn súng VN!”.

Chỉ tiêu đoạt 5 HCV của bắn súng VN đang trông đợi cả vào hôm nay 29-11 với hai nội dung súng ngắn tiêu chuẩn và súng ngắn ổ quay của lão tướng Nguyễn Mạnh Tường. Vì vậy, anh đã được cho nghỉ ở nội dung cá nhân súng hơi 10m để tập trung chuẩn bị cho hai nội dung này.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên