18/03/2007 12:06 GMT+7

Ngày hội nhân lực CNTT: Hơn 8.000 hồ sơ tuyển dụng được phát

H.N.
H.N.

TTO - Ngày hội nhân lực CNTT do Công ty Phát triển Công viên Phần mềm Quang Trung và Học Viện NIIT phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 6 năm thành lập Công viên Phần mềm Quang Trung đã thu hút hơn 2.500 sinh viên đến từ các trường Đại học, cao đẳng tham quan và tìm hiểu thông tin.

Hơn 8.000 hồ sơ tuyển dụng được các doanh nghiệp phát ra với hơn 3.000 hồ sơ ứng viên quan tâm đến vị trí tuyển dụng gửi đến các doanh nghiệp, BTC sẽ tổng hợp các ứng viên đã nộp hồ sơ để cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Trước ngày hội hơn 450 bộ hồ sơ tìm việc và 600 vị trí tuyển dụng từ các doanh nghiệp như FPT, Global Cybersoft, TMA… được gửi tới Ban Tổ Chức. Các hoạt động phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp được diễn ra cùng với các hoạt động hội thảo và triển lãm của các doanh nghiệp.

Hội thảo với các chủ đề như Xu hướng mã nguồn mở trong CNTT của Trung tâm đào tạo công nghệ mạng Cisnet, trao đổi trực tiếp về kỹ năng viết hồ sơ xin việc và giải quyết các tình huống trong phỏng vấn - Vietnamworks, các hoạt động Test IQ tại chỗ tại gian hàng TMA, giới thiệu thông tin về sản phẩm phần mềm bản quyền và chương trình hướng nghiệp dành cho sinh viên của công ty PMV (Phần Mềm Việt) thu hút khá đông sinh viên.

Nhân dịp này Trung Tâm ươm tạo DN phần mềm Quang Trung (SBI Co.) cũng giới thiệu mô hình vườn ươm hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực phần mềm, thành lập và đào tạo hỗ trợ ít nhất 20 doanh nghiệp phần mềm và liên quan phần mềm.

H.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên