16/12/2012 16:32 GMT+7

Ngày chủ nhật hội thu heo đất

KHANG THÁI
KHANG THÁI

TTO - Sáng nay 16-12, ngày hội thu heo đất do nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh (TP.HCM) tổ chức tại Hội Liên hiệp thanh niên TP.HCM nhận được 1.000 heo đất nuôi bằng tiền tiết kiệm và tấm lòng hướng đến trẻ em nghèo.

Nuôi heo đất"Nuôi" heo đất, tặng áo ấm cho trẻ em nghèo

HkiX1q6J.jpgPhóng to

Tình nguyên viên đập heo đất tại ngày hội thu - Ảnh: Khang Thái

Nguyễn Lan Anh (sinh viên năm 3 ĐH Ngân hàng TP.HCM) mang theo chú heo đất có 400.000đồng đến ngày hội. Cô chia sẻ: “Mình dành dụm số tiền này từ những lần đi chợ dư, bớt đi chơi, ăn uống cuối tuần. Số tiền tuy không nhiều nhưng khi đóng góp bằng hình thức bỏ heo này mình thấy việc tình nguyện ý nghĩa hẳn lên”.

Ban tổ chức thu được hơn 60 triệu đồng từ những chú heo đất mang theo nghĩa tình của nhiều người như vậy. Cùng với việc thu heo đất, hôm nay nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh (TP.HCM) tổ chức hội chợ từ thiện “Giáng sinh ấm” với 30 gian hàng quần áo, vòng tay, sách, đồ thủ công... Tùy vào khả năng, các chủ gian hàng đã trích một phần doanh thu từ hội chợ đóng góp cho hoạt động tình nguyện của nhóm.

Trước đó, nhóm Những ước mơ xanh tổ chức phiên chợ bán đồ cũ. Toàn bộ số tiền thu được từ các hoạt động này sẽ được dùng mua 1.000 áo ấm, các nhu yếu phẩm tặng trẻ em nghèo tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng trong hai ngày 23 và 24-12.

ZINN0AbP.jpgPhóng to

Bạn trẻ chọn mua hàng trong hội chợ từ thiện “Giáng sinh ấm" do nhóm tình nguyện Những ước mơ xanh (TP.HCM) tổ chức vào hôm nay 16-12 - Ảnh : Khang Thái

KHANG THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên