24/02/2013 08:06 GMT+7

Ngày 24-2: hết hạn dự thi ảnh xuân, tùy bút xuân

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Đúng 24g ngày 24-2 (tức 15 tháng giêng), hai cuộc thi ảnh xuân, tùy bút xuân trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt 2013 sẽ hết hạn nhận tác phẩm dự thi.

d1nCME0U.jpgPhóng to
Giao diện cuộc thi ảnh xuân

Cho đến nay, cuộc thi ảnh xuân với chủ đề Xuân trong tôi diễn ra trên tuoitre.vn/thianhxuan và m.tuoitre.vn đã nhận được hơn 1.266 ảnh dự thi, trong đó hơn 800 ảnh đã được chọn vào vòng sơ khảo và đăng tải trên trang thi.

Ảnh dự thi được bình chọn nhiều nhất hiện nay là tác phẩm Giấc xuân an lành của tác giả Dương Ngọc Vân Khanh; ảnh được chia sẻ nhiều nhất là tác phẩm Lộc già bằng ba lộc trẻ của tác giả Nguyễn Văn Toàn; ảnh được xem nhiều nhất là tác phẩm Sắc xuân của tác giả Nguyễn Quang Thuyết.

Cuộc thi tùy bút xuân với chủ đề Tết sum vầy diễn ra tại địa chỉ tuoitre.vn/thituybut đã nhận được hơn 380 bài dự thi, trong đó có 102 bài viết đã được chọn vào vòng sơ khảo và đăng tải trên trang thi.

Hiện nay, tác phẩm được đọc nhiều nhất là bài viết Hết phép con lại đi của tác giả Đức Trung (Cần Thơ); tác phẩm được bình luận nhiều nhất tạm thời thuộc về Ngọt lịm tết xưa của tác giả Võ Thụy Như Phương (TP.HCM).

53xiE7eL.jpgPhóng to
Giao diện cuộc thi tùy bút xuân

Riêng cuộc thi clip Tết trong mắt tôi sẽ khóa sổ nhận tác phẩm dự thi vào ngày 1-3. Cuộc thi clip Tết trong mắt tôi diễn ra tại địa chỉ tuoitre.vn/thiclip hiện đã nhận được 30 tác phẩm dự thi, trong đó có 16 tác phẩm đã đăng tải lên trang thi.

Ngoài ra, chuyên trang Online cùng Tết Việt 2013 vẫn tiếp tục diễn ra tại địa chỉ tuoitre.vn/Tet-Online-2013/, phản ánh không khí vui xuân, lễ hội khắp mọi miền Tổ quốc.

Các cuộc thi do Ngân hàng Eximbank tài trợ.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên