Nắp hố ga giữa đường gây tai nạn

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TT - Nhiều bạn đọc phản ảnh trước nhà 339 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình (TP.HCM) có nắp hố ga bằng sắt nhô cao hơn mặt đường 2cm (ảnh), khiến nhiều người điều khiển xe máy trượt té ngã xuống đường.

eBJkQjMX.jpgPhóng to
Ảnh: Đ.Phú
Một người dân ở khu vực này cho biết cứ vài ngày lại xảy ra một vụ té xe, có hôm trời mưa người đi đường té ngã liên tục. Có người đã lấy ximăng trám lại phần nhô cao của nắp hố ga nói trên để hạn chế tai nạn nhưng vài bữa vết trám bung ra, tai nạn tiếp diễn. Anh Lê Văn Dũng (ngụ P.4, Q.Tân Bình) kể: “Vài ngày trước tôi chạy xe máy qua đây, khi bánh xe vừa leo lên nắp hố ga thì bất ngờ tôi loạng choạng tay lái rồi cả người lẫn xe té xuống đường, máu me bê bết và tôi xỉu tại chỗ nên được người dân đưa vào bệnh viện. Rất may tôi không bị chấn thương nặng”. Mới đây nhất, khoảng 16g ngày 29-7, một cô gái té ngã ra đường do nắp hố ga kể trên.

Ông Nguyễn Vĩnh Ninh - phó giám đốc Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 - cho biết qua khảo sát cho thấy nắp hố ga nói trên có vênh một bên, bề mặt trơn nhẵn có thể gây trơn trượt cho người đi đường. Khu Quản lý giao thông đô thị số 1 đã yêu cầu Công ty TNHH MTV Công trình giao thông Sài Gòn kiểm tra và sửa chữa nắp hố ga này để đảm bảo an toàn cho người đi đường.

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên