18/10/2015 14:44 GMT+7

Mỹ Tâm tung MV "Khi cô đơn anh gọi tên em"

Q.N.
Q.N.

TTO - Tối 17-10, Mỹ Tâm bất ngờ tung MV ca khúc Khi cô đơn anh gọi tên em - ca khúc nhạc Nhật lời Việt.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Đây là bản thu audio đầu tiên cùng với những hình ảnh mà Mỹ Tâm ngẫu hứng thực hiện từ khi sang Nhật lưu diễn hồi tháng 4 năm nay và được cô “ém” lại cho đến bây giờ mới tung ra với mong muốn tạo chút bất ngờ thú vị cho khán giả, đặc biệt là cộng đồng "gà con" - fanclub thân yêu của cô.

Những hình ảnh MV được ghi lại vào một buổi sáng nhẹ nhàng ở đất nước mặt trời mọc, khi mùa hoa anh đào đang nở rộ. Hình ảnh “họa mi tóc nâu” dịu dàng dạo bước trong chiếc áo măngtô trắng hòa quyện với giọng hát ấm áp khiến người nghe dễ dàng rung động.

Đây là ca khúc đã từng được Mỹ Tâm thể hiện trong sô diễn Dreaming Together in Osaka tại Nhật và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả đất nước hoa anh đào. Một phần giai điệu của ca khúc từng được Mỹ Tâm hé lộ trong Behind The Scenes sô diễn Dreaming Together in Osaka phát hành trên kênh YouTube của cô.

Ca khúc Khi cô đơn anh gọi tên em được viết lời Việt trên bản gốc ca khúc tiếng Nhật mang tên Kokoro no tomo của Mayumi Itsuwa. Với ca từ giản dị, giai điệu bay bổng, Mỹ Tâm hi vọng món quà nhỏ này sẽ làm khán giả thích thú.

Hiện nay, Mỹ Tâm cùng êkip đang chuẩn bị cho đêm nhạc Nắm lấy tay nhau sẽ tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt - Xô vào ngày 20-10.

Trong đêm nhạc, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng do các nhạc sĩ nổi tiếng như Thanh Tùng, Trần Tiến... sáng tác cũng được Mỹ Tâm thể hiện gửi đến khán giả mộ điệu trong đêm nhạc này.

Đồng hành cùng Mỹ Tâm là hai “người tình màn ảnh” Quang Dũng, Tuấn Hưng và các học trò cưng xuất thân từ Giọng hát Việt 2015: Đức Phúc, Vân Anh….

MV Khi cô đơn anh gọi tên em - Nguồn: YouTube
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên