19/12/2015 14:36 GMT+7

Mỹ Tâm làm đêm nhạc Ô cửa màu xanh mừng sinh nhật 16-1

TR.N.
TR.N.

TTO - Ca sĩ Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc Ô cửa màu xanh ngay đúng ngày sinh nhật 16-1-2016 của mình tại Nhà hát Hòa Bình để tạo nguồn quỹ từ thiện các hoạt động công tác xã hội tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm cho biết: “Cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì cũng là lúc tôi muốn nhìn lại một năm qua đã làm được gì cho bản thân và cả những người xung quanh, vì thế đêm nhạc này chính là dịp để tôi kỷ niệm một năm cũ vừa khép lại và mở ra một trang mới cho chặng đường tiếp theo".

Lần đầu tiên Mỹ Tâm chọn Nhà hát Hòa Bình làm nơi tổ chức đêm nhạc riêng. Đồng thời, lần đầu tiên Mỹ Tâm cũng mời đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho đêm nhạc đặc biệt này.

Doanh thu từ việc bán vé sẽ được Mỹ Tâm trích ra dành cho các hoạt động từ thiện tại một số tỉnh miền Nam và miền Trung vào dịp cuối năm sắp đến.

Mỹ Tâm
Mỹ Tâm

Đêm nhạc riêng chủ đề "Ô cửa màu xanh" là dịp để công chúng nghe những ca khúc nổi tiếng gắn liền với Mỹ Tâm cũng như những ca khúc mới.

khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức giọng hát của “Hoạ mi tóc nâu” qua những ca khúc chưa từng được cô thể hiện tại bất kỳ sân khấu nào. Đó không chỉ là các ca khúc mới lần đầu ra mắt mà còn là những tuyệt phẩm vang bóng một thời của nhạc Việt mà ít khi cô thể hiện trên những sân khấu lớn.

Đêm nhạc có hai ca sĩ khách mời đặc biệt chưa được công bố. 

* Xem clip Mỹ Tâm hát sung sức sau chuyến lưu diễn Mỹ

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên