27/08/2017 05:45 GMT+7

Murray rút lui khỏi Giải Mỹ mở rộng

H.LAM
H.LAM

TTO - Tay vợt người Anh Andy Murray đã tuyên bố rút lui khỏi Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2017 do không kịp hồi phục chấn thương hông.

Murray không thể góp mặt ở Giải Mỹ mở rộng 2017 vì chấn thương hông. Ảnh: GETTY IMAGES

Đây là chấn thương Marray đã gặp tại Giải Wimbledon hồi đầu tháng 7 vừa qua. Trong thời gian gần đây, Murray đã tranh thủ nghỉ ngơi và không tham dự hai Giải Montreal và Cincinnati để có thêm thời gian hồi phục. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục chậm nên Murray buộc phải rút lui khỏi Giải Mỹ mở rộng 2017 ngay trước ngày khai mạc (28-8).

Phát biểu trước giới truyền thông, Murray cho biết: “Tôi rất tiếc khi không thể có mặt ở đây (US Open) để giành chiến thắng. Trong thời gian qua, tôi đã thử và làm tất cả mọi thứ để có thể góp mặt ở US Open 2017 nhưng hiện mọi thứ vẫn chưa sẵn sàng. Tôi đã nói chuyện với nhiều chuyên gia về hông, cố gắng nghỉ ngơi, tập vật lý trị liệu nhưng vẫn không thể hồi phục hoàn toàn”.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2013, Murray lại vắng mặt ở một giải Grand Slam. Và với việc không góp mặt ở Giải Mỹ mở rộng 2017, Murray đã khép lại một mùa giải đầy thất vọng khi trắng tay ở cả 4 giải Grand Slam và thất bại 10/11 giải đấu tham dự. Danh hiệu duy nhất của Murray trong năm 2017 (tính đến thời điểm hiện tại) là chức vô địch Dubai Championships hồi đầu tháng 3.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: US Open Andy Murray