21/01/2017 19:06 GMT+7

Ở Sài Gòn, làm sao đám cưới 25 triệu đồng như Bi Rain?

LÊ TRỊ
LÊ TRỊ

TTO - Tui không phải là sao siết gì như anh Bi nhưng tui cũng đang đau đầu để cưới vợ sao coi cho được với 25 triệu đồng chắc bóp được

Đọc bản tin “Hôn lễ 25 triệu đồng của ​Kim Tae Hee - Bi Rain”, tui vừa mừng vừa … đau đầu. Mừng vì biết trên đời này vẫn còn có thể cưới vợ với 25 triệu đồng. Đau đầu vì không biết làm đám cưới kiểu gì với số tiền này, để vừa đảm bảo tiết kiệm, mà vừa có thể được “mẹ vợ và vợ thương dù không làm đám cưới to”.

Tui rất khoái đám cưới mình được tổ chức như ở quê xưa nay: dựng rạp, thuê người nấu theo ý mình (chay mặn đều được hết), bà con thân thuộc ai tới trước và đủ người cho một bàn thì mời nhập tiệc trước (khỏi mất công đợi chờ "dây thun" như "tục" ở Sài Gòn mình), địa điểm càng gần trung tâm Sài Gòn càng tốt (vì xa quá bà con sẽ cáo lui, còn không sẽ càm ràm làm mất vui) …

Bà con trên mạng xã hội, trên báo tán thưởng ầm ầm, khen ngợi người ta làm đám cưới tiết kiệm nhưng cũng nên nhớ “phải có chỗ tổ chức cưới tiết kiệm mới có thể cho ta làm đám cưới tiết kiệm” (mượn ý lời của anh Chí Phèo)

Nhưng với số tiền 25 triệu đồng đang có, để làm được đám cưới như ý mình, ở giữa Sài Gòn hoa lệ này, với thằng tui (được đẻ ra ở Sài Gòn) là… nan giải. Vì nội một album cưới trọn gói giá bình dân hiện giờ cũng đã gần 8 triệu bạc (1/3 tổng số tiền cưới đang có) thì làm sao tìm được trung tâm tiệc cưới nào trong nội thành có thể dựng rạp trong sân vườn thoáng mát với mức giá này được bây giờ.

Bà con cô bác gần xa xin chỉ giúp thằng tui chỗ cưới lý tưởng ở Sài Gòn mình để có thể giúp tui cỏ thể làm hài lòng đôi, ba bên: vừa làm đẹp dạ vợ yêu tương lai, vừa làm đẹp lòng họ hàng hai bên thì tui vô cùng biết ơn lắm lắm.

À, tui quên nói rõ, tui ở Sài Gòn nhưng họ vợ tui ở … Hà Nội.

Mời bạn hãy chia sẻ ý kiến qua phần BÌNH LUẬN dưới bài viết hoặc gửi đến email: tto@tuoitre.com.vn. 
LÊ TRỊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên