24/04/2012 16:50 GMT+7

Mùa hạ vàng biển xanh

KHÁNH NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET
KHÁNH NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET

TTO - Những cơn nắng nóng hầm hập và những cơn gió thoảng mơn man giữa trưa hè như gợi nhớ mọi người về một kỳ nghỉ nơi miền biển nắng gió lồng lộng.

Bạn còn chờ gì nữa mà chưa lên đường về nơi có mùa hạ vàng tươi rói trên nền biển xanh với những bộ thời trang đang "nóng bỏng" nhất của mùa hè này? Các chất liệu tạo độ thoáng mát trong tiết trời nắng nóng và mang lại cảm giác nhẹ nhõm mát mẻ trong những hoạt động ngoài trời chính là cotton, linen, kaki. Và kiểu dáng cũng vô cùng phóng khoáng, từ đầm ngắn sát cánh đến đầm dài hai dây, quần short hay quần kaki ống bát, quần jean ống suông phối với áo thun, áo vải cotton đủ các kiểu dáng...

Đầm phóng khoáng

Bạn có thể chọn một bộ đầm không vai, hai dây, lệch vai, độ dài ngắn trên gối hay dài sát gót chân cho một buổi đi dạo trên bãi biển. Tất cả kiểu dáng đầm phóng khoáng nhất và màu sắc tươi sáng nhất đều thích hợp cho những buổi sáng sớm tinh sương hoặc chiều muộn để diện dạo bãi biển. Bộ đầm còn có tác dụng như một chiếc áo khoác đẹp khoác bên ngoài bộ đồ tắm để bạn có thể dễ dàng hòa mình vào lớp sóng biển xanh sau buổi dạo biển.

Phụ kiện điệu thêm cho những bộ đầm dạo biển có thể là những sợi dây da bản to vừa điểm ngang vòng eo, hoặc một sợi dây điểm vỏ ốc đeo cổ trông toát lên vẻ đẹp hoang dã của cô gái miền biển.

Lf6CYPcb.jpgPhóng to
VPYVVjRk.jpgPhóng to
DMTtAdq4.jpgPhóng to
px3W0PTJ.jpgPhóng to
2dCRC646.jpgPhóng to
qL6uKRmp.jpgPhóng to
AtJwdriA.jpgPhóng to
M6yK2Xrj.jpgPhóng to
rspoUIpG.jpgPhóng to
CiwdZanz.jpgPhóng to
GOOgNhb8.jpgPhóng to

Quần short năng động

Hành trang của bạn trong những chuyến đi dã ngoại bãi biển không thể thiếu chiếc quần short. Nó vô cùng phù hợp cho những hoạt động dã ngoại, nhất là đối với các cô gái trẻ năng động. Quần short lên bằng chất liệu kaki, jean rất dễ phối với các kiểu áo thun hai dây, cổ lệch vai, cổ chữ u, sơmi... chất liệu thun hoặc cotton mang lại cảm giác vừa dễ chịu vừa hợp thời trang cho phái đẹp. Và cũng đừng quên những sợi dây nịt da làm điệu thêm cho chiếc quần short.

5bifqNDS.jpgPhóng to
oIX6dOao.jpgPhóng to
Ieve3Pfr.jpgPhóng to
RLhjELl9.jpgPhóng to
R6kPbBTP.jpgPhóng to
m3X11cKi.jpgPhóng to
2ExAdOin.jpgPhóng to
hPRLi5Rf.jpgPhóng to
hdsLWtIF.jpgPhóng to
U2pFn2HJ.jpgPhóng to

Quần linen và jean tươi trẻ

Những kiểu quần linen ống suôn, quần jean ống bát mang lại cho các cô gái phong cách hiện đại và cảm giác dịu mát trên bãi biển. Nếu khéo chọn chất liệu kaki hoặc jean có pha thêm cotton thì dù dáng quần có may ôm sát, bạn gái vẫn cảm thấy thoải mái trong những chuyến dạo bộ bãi biển ngày hè.

Cũng giống như quần short, bạn hãy chọn phối với quần linen hoặc quần jean những kiểu dáng áo trẻ trung, những sắc màu tươi sáng nhất mang lại cảm giác mới mẻ trong ngày hè tươi đẹp bên biển xanh.

hwlR5Uvu.jpgPhóng to
uxpgyKT3.jpgPhóng to
PuaO4C2i.jpgPhóng to
z580iuyE.jpgPhóng to
OIqcn61z.jpgPhóng to
SVdAp8KU.jpgPhóng to
Rvq5caNL.jpgPhóng to
8LgbC0an.jpgPhóng to
zypFEuWq.jpgPhóng to
jVYNXYbF.jpgPhóng to
SIEn9Hzl.jpgPhóng to
m9bh95YN.jpgPhóng to
fWFXKAoB.jpgPhóng to
hFkalpTo.jpgPhóng to
cMQW9J8l.jpgPhóng to
KOzkL2XV.jpgPhóng to
KHÁNH NGỌC - Ảnh: VICTORIA'S SECRET
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên