24/08/2011 07:41 GMT+7

Mua bán xăng lậu giữa TP Nha Trang

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TT - Tại ngã ba Lê Hồng Phong - Biểu Đóa, P.Phước Long, TP Nha Trang (Khánh Hòa), nhiều năm nay có một điểm bán xăng lẻ với giá rẻ hơn giá thị trường. Sáng 23-8, chúng tôi ghé vào đây đổ một lít xăng với giá chỉ 20.000 đồng, trong khi giá bán lẻ tại các cây xăng khác 22.000 đồng/lít.

Chúng tôi ghi nhận có hàng trăm lượt xe máy tới đây đổ xăng. Có người còn mang can nhựa đến mua xăng và thỉnh thoảng xe tải nhẹ cũng ghé nơi này đổ xăng.

i5NFFMmS.jpgPhóng to

Tài xế xe bồn bơm xăng ra bán sáng 23-8

QNpzfd1d.jpgPhóng to

Nhiều người đến điểm bán xăng lẻ này mua xăng vì giá rẻ - Ảnh: Văn Kỳ

Một số người dân ở gần điểm bán xăng này cho biết giá xăng ở đây rẻ vì được “mua tận gốc” từ các xe bồn chở xăng. Trưa 23-8, chúng tôi chứng kiến xe bồn 47K... của Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên dừng lại trước điểm bán xăng này để hút xăng ra bán. Theo dõi điểm bán xăng này vài tháng qua, chúng tôi thấy hai xe bồn khác thường xuyên dừng lại ở đây để bán xăng.

Chiều 23-8, sau khi xem hình ảnh do chúng tôi cung cấp, ông Nguyễn Văn An - trưởng phòng nghiệp vụ tổng hợp Chi cục Quản lý thị trường Khánh Hòa - khẳng định điểm bán xăng lẻ nói trên không có giấy phép kinh doanh. Theo ông An, do nguồn xăng trôi nổi, chất lượng xăng chưa được xác định nên điểm bán xăng này có nguy cơ gây cháy nổ. “Chúng tôi sẽ khẩn trương kiểm tra để xử lý điểm bán xăng này” - ông An nói.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên