29/10/2015 05:40 GMT+7

M.U thua Middlesbrough trên chấm luân lưu ở League Cup

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 29-10, Manchester United (M.U) đã thất bại 1-3 trước Middlesbrough ở loạt sút luân lưu sau khi hai đội đã hòa nhau 0-0. Ở các trận vòng 4 Capital One Cup (League Cup) khác, Liverpool và Manchester City (M.C) đều giành được thắng lợi.

Rooney thất vọng khi sút hỏng quả luân lưu đầu tiên của M.U - Ảnh: Reuters

Trên chấm luân lưu cân não, có đến ba cầu thủ kỳ cựu của M.U sút hỏng là Rooney, Carrick và Young. Người sút thành công lại là cầu thủ trẻ Pereira. Ngược lại, bên phía Middlesbrough - đội bóng đến từ Giải hạng nhất nước Anh - chỉ Nugent đá hỏng, còn lại, Leadbitter, Downing và Gibson đều đá vào.

Trước đó, hai đội đã hòa nhau 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. Phía M.U cho rằng họ có hai tình huống hưởng phạt đền nhưng trọng tài Lee Mason vẫn cho trận đấu tiếp tục. Toàn trận, M.U có 13 cú sút, trong đó 6 lần trúng đích còn đội khách tung ra 7 cú dứt điểm, trong đó 6 đi trúng đích.

Video clip loạt sút luân lưu trận Manchester United thua Middlesbrough 1-3 - Nguồn: Youtube

Trong hiệp hai, HLV Van Gaal đã tung vào sân Rooney (thay Wildon phút 46'), Ashley Young (thay Rojo phút 61') và Martial (thay Depay phút 71') để gia tăng sức tấn công nhưng cũng không thể có bàn thắng. 

Niềm vui thắng trận của Middlesbrough - đội bóng đến từ Giải hạng nhất nước Anh - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Liverpool đã giành được thắng lợi đầu tiên dưới thời tân HLV Juergen Klopp, sau ba trận hòa liên tiếp. Trên sân nhà Anfield, Nathaniel Clyne ghi bàn thắng duy nhất ở phút 17 giúp Liverpool thắng tối thiểu Bournemouth 1-0.

Sau bàn thua, Bournemouth có vài pha đáp trả và tiến khá gần đến bàn gỡ nhưng thủ môn Bogdan chơi khá hay, giúp Liverpool giữ sạch lưới.

Ở trận này, HLV Klopp có đến 9 sự thay đổi, trong đó lần đầu tiên trình làng Teixeira, Connor Randall và Cameron Brannagan.

Trả giá cho chiến thắng này, Liverpool mất hậu vệ Kolo Toure, do chấn thương cơ. Như vậy Toure gia nhập danh sách "thương binh" của Liverpool gồm Benteke, Ings và Henderson.

Còn Manchester City (M.C) giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Crystal Palace. Trên sân nhà Etihad, M.C hoàn toàn vượt trội đối thủ và sớm có bàn mở tỉ số của Bony ở phút 22. Sau đó, liên tiếp các bàn thắng đã đến, do công Kevin De Bruyne (44'), Iheanacho (59'), Yaya Toure (76') và Manual Garcia (90+2).

Đáng buồn cho M.C là ở trận này, hậu vệ cánh phải Pablo Zabaleta dính chấn thương, sau pha va chạm với Zaha, và phải rời sân trên cáng.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên