24/08/2012 10:29 GMT+7

Mourinho lại đổ thừa trọng tài

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Không ngoài dự đoán, "Người duy nhất" Mourinho đã chỉ trích trọng tài biên trong trận Real Madrid thua Barcelona ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Còn phía Barca đã ra sức an ủi thủ môn Valdes vì sai lầm chết người của anh.

Real Madrid thua trong...may mắn

yyl3QmIW.jpgPhóng to
HLV Mourinho chỉ đạo trong trận đấu - Ảnh: AP

Không nói nhiều trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho chỉ ngắn gọn nhận xét về trọng tài biên: "Bàn thắng đầu tiên của Barcelona (bàn gỡ hòa 1-1 trong trận) là một sai lầm lớn của trọng tài biên. Chỉ có vậy".

Nhận định này của HLV Mourinho là hoàn toàn chính xác vì pha chiếu chậm cho thấy Pedro đã việt vị khá rõ, trong một tình huống không quá nhanh. Tuy nhiên HLV Mourinho đã quên nói đến tình huống trước đó khi trọng tài chính bỏ qua một lỗi của Arbeloa với Alexis Sanchez trong vòng cấm địa.

Trong khi đó Zubizarreta, thủ môn lừng danh một thời của Barca và hiện đang làm giám đốc kỹ thuật đội bóng, đã bênh vực thủ môn Valdes dù thủ môn này chủ quan để thua một bàn. Nói với TVE, Zubizarreta cho biết: "Sai lầm là một phần trong sự nghiệp của thủ môn. Trong những năm vừa qua, Valdes đã cứu thua nhiều hơn để thủng lưới. Tôi chắc sau đêm nay, Valdes sẽ có một mùa bóng hoàn hảo".

Tương tự Zubizarreta, HLV Vilanova lên tiếng an ủi thủ môn Valdes: "Valdes đã cống hiến cho đội rất nhiều trong nhiều năm qua. Anh ấy cứ tiếp tục phát huy". Còn HLV Vilanova của Barca khẳng định kết quả Barca thắng 3-2 chưa thể nói lên điều gì và 90 phút tiếp theo tại sân Bernabeu mới quyết định chiếc Siêu cúp Tây Ban Nha 2012. Nhà cầm quân 42 tuổi nói: "4-1 là số phận trận đấu an bài nhưng kết quả lại là 3-2. Chúng tôi sẽ vẫn trung thành với lối chơi của mình. Bây giờ lên đường đến Bernabeu".

Iniesta xuất sắc nhất trận

TklGDZtj.jpgPhóng to
Iniesta (phải) ăn mừng bàn thắng cùng Xavi và Tello - Ảnh: AP

Đúng như nhận định của TTO, Iniesta đã được đông đảo bạn đọc và cả chuyên gia của các trang thể thao uy tín bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trang Goal cho Iniesta 4,5 sao trong thang điểm 5. Còn trang Eurosport chấm cho Iniesta được 7,4 điểm.

Như vậy, qua lần "3 mặt 1 lời" giữa Iniesta - Messi - Ronaldo, ba người đã lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng châu Âu do UEFA trao tặng, Iniesta đã vượt trội hơn hai đối thủ còn lại.

Messi, Ronaldo và Iniesta tranh ngôi số 1 châu Âu

Với việc quá chủ quan dẫn tới việc để cho Real Madrid rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3, thủ môn Victor Valdes bên phía Barca bị đánh giá dở nhất trận.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên