25/05/2011 14:53 GMT+7

Một Việt kiều "đại náo" bệnh viện tỉnh

N.HẬU
N.HẬU

TTO - Rạng sáng 25-5, Công an TP Trà Vinh (Trà Vinh) và y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh phải hết sức vất vả mới khống chế được một bệnh nhân Việt kiều đang đập phá phòng cấp cứu bệnh viện.

nQBE80Yv.jpgPhóng to
Hiện trường phòng cấp cứu 1 sau khi bị bệnh nhân Đạt đập phá

Theo các bác sĩ nội tim mạch - lão khoa, từ chiều 24-5 bệnh nhân Luân Quyền Đạt, 46 tuổi, ngụ Long Đức, TP Trà Vinh, được người nhà đưa vào nhập viện trong tình trạng huyết áp tăng cao tại phòng cấp cứu 1 của khoa.

Đến khoảng 21g, bệnh nhân Đạt bất ngờ bật dậy la lối, sau đó đập vỡ tấm kính ngăn giữa phòng cấp cứu và phòng trực rồi dùng tấm kính lớn này làm “vũ khí” không cho ai tới gần mình.

Lúc này trong phòng có hai bệnh nhân khác đang nằm điều trị cấp cứu, mọi người phải nháo nhào di chuyển bệnh nhân.

Ông Đạt đã đập vỡ hai máy vi tính cùng máy theo dõi nhịp tim mạch, huyết áp, tivi và một số vật dụng của bệnh viện.

Theo những người chứng kiến, trong lúc cố thủ trong phòng cấp cứu 1 đập phá, ông Đạt nói về cưới vợ nhưng đã bị gia đình bên vợ gạt lấy số tiền hơn 20.000 USD.

Mãi hơn bốn tiếng sau lực lượng dân quân, 113, Công an TP Trà Vinh và các bác sĩ mới khống chế và tiêm thuốc an thần cho ông Đạt.

Theo thống kê sơ bộ, tổng thiệt hại tài sản bệnh viện do Việt kiều Đạt “đại náo” gây ra lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng đã đưa ông Đạt đến Bệnh viện tâm thần Biên Hòa (Đồng Nai) theo dõi giám định tâm thần để có hướng xử lý.

N.HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên