11/03/2018 19:01 GMT+7

Minh Phương ra mắt thất bại cùng SHB Đà Nẵng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 11-3, cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương đã có màn ra mắt không thành công trên cương vị HLV trưởng SHB Đà Nẵng khi đội bóng sông Hàn để thua sát nút chủ nhà Than Quảng Ninh 0-1 trên sân Cẩm Phả ở vòng 1 V-League 2018.

Minh Phương ra mắt thất bại tại Đà Nẵng. Ảnh: NGUYÊN KHÔI

Clip trận Than Quảng Ninh thắng SHB Đà Nẵng 1-0. Nguồn: VPF

Trận này, Than Quảng Ninh ghi bàn vượt lên dẫn trước ở phút 18 nhờ công của Eydison sau pha đá bồi chính xác. Trước đó, thủ môn Thanh Bình (SHB Đà Nẵng) đã để bóng ói ra sau cú đá phạt của Văn Khoa. Bàn mở tỉ số là thành quả xứng đáng cho nỗ lực ép sân của Than Quảng Ninh trước SHB Đà Nẵng sau tiếng còi khai cuộc.

Điểm nhấn ở những phút còn lại của trận đấu này chính là hai quả đá phạt 11m hỏng ăn của cầu thủ hai đội. Phút 54, cú sút phạt 11m của Hồng Quân bị thủ môn Thanh Bình cản phá khiến Than Quảng Ninh không thể có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Đến phút 79, đến lượt Đỗ Merlo đá hỏng quả phạt 11m khi cú sút của anh đưa bóng vọt xà ngang khung thành thủ môn Tuấn Linh, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cân bằng tỉ số cho Đà Nẵng.

Bất lực trong việc gỡ hòa, SHB Đà Nẵng rời sân với thất bại 0-1 ngay trong ngày ra mắt của HLV trưởng Minh Phương.

*Ở trận đấu diễn ra sau đó nửa tiếng, tân binh Nam Định đã hòa XSKT Cần Thơ 0-0 trong trận cầu mà sân Thiên Trường có đến hơn 15.000 CĐV đến dự khán. Trong suốt 90 phút, Nam Định thi đấu nhỉnh hơn nhưng sức tấn của họ không đủ mạnh mẽ để xuyên thủng mành lưới Cần Thơ.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên