28/10/2016 18:02 GMT+7

Minh Nhí tâm huyết với Tiếu lâm tứ trụ

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - Danh hài Minh Nhí phối hợp cùng nghệ sĩ Thanh Thủy, NSƯT Đức Hải, NSND Hồng Vân ra mắt chương trình Tiếu lâm tứ trụ vào 28-10 để tuyển lựa học trò, đóng góp cho làng hài Việt.

Minh Nhí, nghệ sĩ Thanh Thủy, NSƯT Đức Hải, NSND Hồng Vân ra mắt Tiếu lâm tứ trụ - Ảnh: THVL

Đây là chương trình tâm huyết được nghệ sĩ Minh Nhí ấp ủ 3 năm nay. Lấy bối cảnh câu chuyện kiếm hiệp kì ảo, 4 vị cao thủ đại diện cho 4 trường phái hài khác nhau cùng tranh tài để tuyển lựa những học trò chất lượng, mang lại một làn gió mới cho làng hài.

Minh Nhí đại diện cho hài hoạt hình, Thanh Thủy hài trào phúng, Đức Hải hài tạp kĩ và NSND Hồng Vân đại diện cho hài tỉnh queo. Các “cao thủ” đào tạo, rèn luyện kĩ năng cho học trò của mình tham gia tranh tài, đấu loại trực tiếp để tìm ra các thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết tranh “bí kíp” với giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

“Mỗi vở hài kịch đều mang lại cho mọi người tiếng cười vui vẻ. Tuy nhiên, hiện nay hài nhảm, hài xàm đang tràn lan. Vì thế tôi muốn làm một chương trình hài mà nó không chỉ mang lại tiếng cười mà còn là thông điệp, câu chuyện ý nghĩa, mang lại bài học nhận thức cao. Tiếu lâm tứ trụ là một trong những chương trình như vậy. Bốn nghệ sĩ chúng tôi sẽ cố gắng mang lại một chương trình hài “sạch” cho khán giả”, Minh Nhí chia sẻ.

Tiếu lâm tứ trụ ra mắt vào ngày 2-11 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1.

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên