20/06/2012 12:13 GMT+7

Mike Tyson: Từ sàn đấu lên sân khấu Broadway

MỘC MIÊN (Theo LATimes, The Guardian)
MỘC MIÊN (Theo LATimes, The Guardian)

TTO - Huyền thoại boxing Mike Tyson sẽ hợp tác cùng đạo diễn Spike Lee để đưa màn độc diễn kể lại những thăng trầm trong cuộc đời của “tay đấm thép” lên sân khấu kịch Broadway.

Y9mvMfUT.jpgPhóng to

Huyền thoại boxing Mike Tyson (trái) và đạo diễn Spike Lee - Ảnh: The Guadian

Màn độc diễn với tên gọi Mike Tyson: Undisputed Truth (Tạm dịch: Mike Tyson: Những sự thật không thể bác bỏ) sẽ ra mắt công chúng tại nhà hát Longacre trong sáu đêm từ 31-7 tới 5-8. Đây cũng là lần đầu tiên nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng thế giới xuất hiện trên sân khấu Broadway.

Tháng 4-2012, màn diễn của Mike Tyson đã rất thành công với sáu buổi diễn bán hết vé tại MGM Grand, Las Vegas (Mỹ). Trong những buổi diễn đó, Mike Tyson đã gợi lại những sự kiện gây tranh cãi nhất trong cuộc đời mình.

Đó là những ký ức vàng son khi anh trở thành nhà vô địch quyền anh hạng nặng trẻ nhất khi mới 20 tuổi. Tuy nhiên, tài năng không chỉ mang lại cho anh sự giàu có, danh tiếng mà còn cả tai tiếng, gồm cả việc anh phải ngồi tù vì tội cưỡng dâm (mà đến nay anh vẫn khăng khăng là mình bị oan) và những cuộc vật lộn với chứng nghiện ma túy hay tính khí điên cuồng thiếu kiềm chế.

Mike Tyson cho biết: “Nội dung buổi diễn ở Broadway là về sự cứu rỗi và tôi chỉ cần thay đổi một chút so với phiên bản tại Vegas mà thôi”.

Trong khi đó đạo diễn Spike Lee, người nổi tiếng qua những bộ phim Do the Right Thing (Làm điều đúng đắn), Malcolm X, Inside Man (Điệp vụ kép)..., đã nói: “Lên sàn đấu và sân khấu có một điểm tương tự nhau: Bạn phải thật sự can đảm”.

Thời gian gần đây, sự nghiệp của Mike Tyson đang dần hồi phục. Anh thường xuyên xuất hiện trong những chương trình truyền hình thực tế cũng như góp mặt trong hai tập phim The Hangover (Ba chàng ngự lâm).

MỘC MIÊN (Theo LATimes, The Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên