15/11/2014 11:30 GMT+7

Miễn viện phí cho người sống sót sau 5 ngày trôi trên sông

THÚY HẰNG
THÚY HẰNG

TTO - Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết sẽ hỗ trợ toàn bộ viện phí cho bà Phạm Thị Mai, người may mắn thoát chết sau 5 ngày bám bụi lục bình trôi trên sông.

Bà Mai được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long

Bác sĩ Nguyễn Thành Nhôm - giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cho biết thông tin trên sáng 15-11.

Bác sĩ Nhôm cho biết hiện nay tình hình sức khỏe của bà Phạm Thị Mai (63 tuổi, ngụ tại phường 3, TP Vĩnh Long) đã ổn định nhưng vẫn còn đau ở những chỗ bị côn trùng cắn.

Ngoài ra do bà Mai có tiền sử bệnh tai biến mạch máu não, hiện tại bà lại bị nhiễm trùng huyết, suy thận nên bệnh viện sẽ tiếp tục điều trị đến khi ổn định sức khỏe sẽ cho bà xuất viện.

“Trường hợp bà Mai đúng là hi hữu, bà có nghị lực sống rất lớn. Hiện nay do bà vừa có nhiều bệnh trong người, gia đình lại khó khăn, nên bệnh viện quyết định điều trị miễn phí cho bà để hỗ trợ phần nào”, bác sĩ Nhôm nói.

Trước đó vào khoảng 22g ngày 6-11, bà Mai bị chóng mặt và rơi xuống sông. Khi tỉnh dậy bà bám vào bụi lục bình trôi trên sông nhưng không đủ sức để kêu người cứu. Gia đình bà Mai đã nhờ người lặn tìm khắp nơi nhưng vẫn không tìm được.

Chiều 11-11, một người dân chài lưới ở khu vực cầu Đường Chừa (xã Phước Hậu, huyện Long Hồ) - cách nơi bà Mai rơi xuống sông gần 8km - đã phát hiện bà nằm trên một bụi lục bình lớn đang trôi trên sông nên trình báo với công an địa phương.

Sau đó mọi người đưa bà đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu.

THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên