02/01/2017 21:28 GMT+7

​Middlesbrough và Leicester chia điểm tẻ nhạt

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 2-1-2017, ở trận đấu sớm vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), ĐKVĐ Leicester City và Middlesbrough đã gây thất vọng cho người hâm mộ bằng trận hòa tẻ nhạt 0-0 trên sân Riverside.

Một pha uy hiếp khung thành Leicester City của Gaston Ramirez (áo đỏ). Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm và không có nhiều tình huống nguy hiểm do cả hai đội đều chơi không tốt. Leicester City được đánh giá cao hơn nhưng Middlesbrough mới là đội chơi tốt hơn dựa trên thế trận tấn công. Tuy nhiên, do thiếu một cầu thủ có khả năng làm bóng nên những pha tấn công của Middlesbrough dễ dàng bị các hậu vệ Leicester City ngăn chặn khi áp sát vòng 16m50.   

Tình huống đáng chú ý nhất của Middlesbrough ở trận này diễn ra ở phút 83 sau khi trung vệ Wes Morgan (Leicester) đánh đầu phá bóng vào ngay vị trí tiền đạo Gaston Ramirez đang đứng trong vòng cấm. Nhưng đáng tiếc từ cự li chừng 10m, tiền đạo Ramirez lại dứt điểm chệch cột dọc, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Middlesbrough.

Trong khi đó, dù được thi đấu với lối chơi sở trường phòng ngự phản công, nhưng trong ngày Jamie Vardy vắng mặt do án treo giò, còn Riyad Mahrez thi đấu mờ nhạt, Leicester City cũng không để lại nhiều dấu ấn. Cơ hội tốt nhất của Leicester City diễn ra ở phút bù giờ thứ 7 sau pha dàn xếp đá phạt trước vòng cấm. Nhưng ở tình huống cuối cùng, Andy King cũng đã gây thất vọng khi đánh đầu vào ngay vị trí thủ môn Brad Guzan từ cự li gần.

Chung cuộc, Middlesbrough hòa Leicester City 0-0. Hòa trận này, hai đội giậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. Leicester City xếp thứ 14 với 21 điểm, còn Middlesbrough đứng thứ 16 với 19 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên