23/09/2012 10:01 GMT+7

Messi vẫn vui vẻ với David Villa

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Đó là khẳng định của HLV Vilanova và Messi sau trận Barca thắng Granada 2-0, trong khi truyền hình cho thấy rất rõ cảnh Messi và Villa đấu khẩu khá căng thẳng với nhau. Hiện Villa chưa bình luận gì.

TTO - Đó là khẳng định của HLV Vilanova và Messi sau trận Barca thắng Granada 2-0, trong khi truyền hình cho thấy rất rõ cảnh Messi và Villa đấu khẩu khá căng thẳng với nhau. Hiện Villa chưa bình luận gì.

Trên kênh truyền hình của Barca, Messi nói: "Đừng nhìn vào những vấn đề mà thật ra nó chẳng có. Villa và tôi vẫn bình thường với nhau. Đó chỉ là những trao đổi trong trận đấu".

Nếu như Messi cho rằng đây chỉ là màn trao đổi với nhau trong trận đấu thì nó phải được xếp hạng "rất căng thẳng". Cuối pha "cãi vã", Villa lắc đầu ngao ngán và phun nước bọt xuống sân.

Trong tình huống trước đó, Villa được mở bóng ở cánh trái và Messi chạy chỗ thoát khỏi hàng hậu vệ nhưng thay vì chọc khe cho Messi, Villa đã xử lý riêng. Và có lẽ điều này đã khiến Messi phật ý.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Vilanova cũng khẳng định không hề có sự rạn nứt giữa Messi và Villa. HLV của Barca nói: "Không có gì để nói cả (về việc Messi và Villa). Những ai chơi bóng đều biết rằng tranh luận là rất bình thường, là một phần của trận đấu. Điều đó chứng tỏ đội bóng "đang sống". Nếu không có tranh cãi để tốt hơn thì khi đó tình thế mới thật sự tồi tệ".

Nhận định về trận Barca thắng nhọc nhằn Granada 2-0 trên sân nhà, HLV Vilanova nói: "Điều quan trọng là chúng tôi đã có trọn vẹn 15 điểm sau 5 trận. Tôi không cảm thấy áp lực hay buộc phải làm điều gì. Ngay từ đầu tôi đã biết những gì sẽ chờ đợi mình và tôi đã dám thử. Mấu chốt của trận đấu tối nay là bàn mở tỉ số. Dù gì Barca cũng đã có một trận đấu rất tốt".

Ở trận đấu này, Messi dù đã có công trong bàn ấn định tỉ số 2-0 nhưng có thể nói anh đã chơi không tốt. Messi có một pha đối mặt nhưng không thắng được thủ môn Toyo. Trong khi đó những cú sút hay đi bóng của Messi dường như đều bị hậu vệ Granada bắt bài. Trong một đêm thi đấu dưới sức, Messi dường như cũng gặp vấn đề tâm lý. Không chỉ cãi nhau với Villa, Messi còn có pha gây sự với cầu thủ Granada.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Barcelona Villa Messi Vilanova