19/03/2009 21:52 GMT+7

MC Anh Tuấn được chọn là Đại sứ Giờ trái đất tại Việt Nam

TTXVN
TTXVN

Ngày 19-3, bà Nguyễn Anh Thư, đại diện Ban tổ chức Giờ Trái Đất Việt Nam cho biết: Tổ chức quốc tế về bảo vệ thiên nhiên (WWF) đã nhận được sự đồng ý tham gia Giờ Trái Đất của MC Anh Tuấn (BTV Chương trình âm nhạc VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam).

mPdjxjgm.jpgPhóng to
MC Anh Tuấn - Ảnh: thugian.com.vn

Bà cũng bày tỏ mong muốn MC Anh Tuấn sẽ giúp WWF gửi tới người dân Việt Nam một cách hiệu quả những thông điệp về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường giảm thiểu những tác động của biến đổi khí hậu.

MC Anh Tuấn chia sẻ: Giờ Trái đất là một chiến dịch mang nhiều ý nghĩa, phản ánh không chỉ thái độ của tất cả chúng ta trong việc bảo vệ thiên nhiên, trái đất mà còn cần sự chung tay và đồng lòng của cả cộng đồng... Tôi hy vọng với vai trò đại sứ của chiến dịch, tôi sẽ góp một phần nhỏ bé của mình cùng với mọi người, mọi tổ chức và chính phủ ở Việt Nam nói riêng cũng như trên thế giới nói chung vào chiến dịch này, và nếu như tất cả chúng ta đều góp những phần nhỏ bé của riêng mình trong Giờ trái đất thì tôi tin chắc kết quả sẽ là những thay đổi lớn cho bầu khí quyển và sự biến đổi khí hậu của trái đất.

Bên cạnh gương mặt hai đại sứ của chiến dịch là Giáo sư Võ Quý và ca sĩ Mỹ Linh, MC Anh Tuấn sẽ tham gia một số hoạt động góp phần tuyên truyền thông điệp của chiến dịch tới người dân, nhất là các bạn trẻ.

Một số những nhân vật nổi tiếng thế giới đã tham gia làm đại sứ của Giờ Trái Đất có ban nhạc Coldplay, diễn viên Cate Blanchett, ca sĩ Alanis Morisette (Giờ Trái Đất Mỹ), cầu thủ bóng đá Nuno Gomes (Giờ Trái Đất Bồ Đào Nha), ca sĩ Coco Lee, nghệ sĩ piano Lang Lang (Giờ Trái Đất Hong Kong), ca sĩ Yannick Noah (Giờ Trái Đất Pháp)... Tổng số đại sứ Giờ Trái Đất trên toàn thế giới đã lên tới con số 177.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên