14/07/2011 17:34 GMT+7

Mâu thuẫn tình cảm, đâm cả hai cha con

G.MINH
G.MINH

TTO - Sáng 14-7, người dân sống trên đường 17, P.Tân Quy, Q.7, TP.HCM giật mình bởi tiếng la thất thanh phát ra từ một ngôi nhà. Khi có mặt tại hiện trường, nhiều người giật mình bởi ông chủ nhà đã nằm bất động trên vũng máu. Cô con gái của chủ nhà cũng bị thương nặng.

Theo một số người, nơi xảy ra vụ việc là một căn nhà cấp 4, lợp mái tôn và bán đồ hải sản. Sáng sớm, khi nhiều người còn đang ngủ thì một cô gái tới gõ cửa căn nhà này, ông chủ nhà ra mở cửa liền bị cô gái rút cây xăm gạo đâm gục tại chỗ. Con gái ông chủ đang ở trên gác xép, phát hiện vụ việc đã la lên kêu cứu và chạy xuống, nhưng cũng bị hung thủ đâm liên tiếp cho tới khi nhiều người có mặt.

Hung thủ định bỏ chạy, nhưng nhiều người dân đã bao vây, bắt giữ.

Công an Q.7 cho biết, nạn nhân tử vong là ông Phạm Văn Năm (68 tuổi), con gái ông Năm là Phạm Thị Giang (35 tuổi), hiện đang được điều trị trong bệnh viện.

Cô gái đâm hai cha con ông Năm là Hồ Thị Bích Phương (25 tuổi, ngụ Q.4), hiện cũng đang được điều trị do bị thương trong khi bị người dân bắt giữ.

Qua điều tra ban đầu, Công an Q.7 xác định giữa Hồ Thị Bích Phương và Phạm Thị Giang có quan hệ tình cảm trong thời gian dài, nhưng gần đây xảy ra mâu thuẫn, không qua lại. Do bức xúc, Phương đã chuẩn bị hung khí tới “nói chuyện” với cha con ông Năm.

G.MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên