25/12/2016 22:53 GMT+7

Mâu thuẫn khi uống cà phê, một người bị đâm gục

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Xảy ra cãi cọ trong lúc uống cà phê trên đường Bình Quới (Q.Bình Thạnh,TP.HCM) hai thanh niên bỏ ra ngoài rồi mang dao trở lại đâm anh Cao Xuân Công gục tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: P.K
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: P.K

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 25-12, anh Cao Xuân Công cùng 2 người bạn vào quán cà phê trên đường Bình Qưới, quận Bình Thạnh TP.HCM. Một lúc sau có hai thanh niên khác cũng vào quán này chơi và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhóm của Công.

Sau đó hai thanh niên này bỏ đi ra ngoài. Một lúc sau cả hai quay trở lại, một  trong hai người cầm dao đâm tới tấp vào người anh Công khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Đâm anh Công xong, cả hai nhanh chóng lên xe máy bỏ đi khỏi hiện trường. Anh Công được người dân đưa đi cấp cứu với thương tích nặng.

Phía bệnh viện Nhân Dân Gia Định (quận Bình Thạnh) cho biết nạn nhân được đưa vào nhập viện trong tình trạng bị thương vùng ngực trái, mất nhiều máu.

Nhận tin báo cơ quan chức năng quận Bình Thạnh có mặt để xử lý hiện trường, lấy lời khai từ nhân chứng đồng thời truy tìm hai thanh niên trên. Nguyên nhân đang được điều tra và làm rõ.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: TP.HCM đâm chém nhau