01/02/2015 02:54 GMT+7

Mandzukic - Griezmann đem về 3 điểm cho Atletico Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 1-2, bộ đôi tiền đạo Mandzukic - Griezmann đã cùng "nổ súng" giúp Atletico Madrid giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Eibar.

Hai đội đã phải thi đấu trong điều kiện tồi tệ bởi cơn mưa nặng hạt khiến mặt sân vốn đã xấu của Eibar lại càng xấu hơn. Nhiều vị trí trên sân biến thành vũng lầy khiến bóng không thể nảy cao. 

Tuy vậy, Atletico Madrid vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Eibar. Ngay phút thứ 7, sau nỗ lực cướp bóng, Raul Garcia chuyền bóng sang cánh trái cho Griezmann. Biết rằng mặt sân quá xấu không thể xử lý kỹ thuật, Griezmann tung ngay cú sút sệt chéo góc ha gục tthủ môn Irureta.

Đến phút 33, vị trí hậu vệ cánh phải của Eibar do Castellano trấn giữ lại một lần nữa bị Griezmann khoét vào. Lần này tiền đạo người Pháp chuyền bóng vào trung lộ để Mandzukic đệm bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Hai phút sau, Mandzukic chấm dứt mọi nỗ lực của Eiber với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 và hoàn tất cú đúp trong trận.

Bàn thắng trong trận giúp Griezmann tiếp tục là chân sút hàng đầu của Atletico Madrid tại La Liga với 11 bàn thắng. Còn cú đúp trong trận giúp Mandzukic nâng tổng số bàn thắng tại La Liga lên con số 10.

Sang hiệp hai, HLV Diego Simeone thực hiện hai sự thay đổi người, đưa Mario Suarez và Raul Jimenez vào thay Raul Garcia, Griezmann. Fernando Torres có tên trong danh sách dự bị nhưng không được sử dụng.

Trong những phút cuối trận, Eibar ghi bàn thắng danh dự do công Piovaccari ở phút  89.

Thắng Eibar, Atletico Madrid có được 47 điểm sau 21 trận, bằng với Barcelona và kém Real Madrid 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên