12/03/2014 14:38 GMT+7

Malaysia hoãn trả lời dấu vết máy bay ở Malacca

TRUNG NGHĨA (từ Sepang, Malaysia)
TRUNG NGHĨA (từ Sepang, Malaysia)

TTO - Giới chức Malaysia đột ngột hủy cuộc họp báo lúc 15g chiều 12-3. Nghi vấn tín hiệu cuối cùng của máy bay mất tích ở eo biển Malacca vẫn chưa được xác nhận.

Công bố hình ảnh, hồ sơ hai người mang hộ chiếu giảChấn động thông tin máy bay Malaysia MH370 bay tới MalaccaXem thêm các diễn biến tìm kiếm khác

Khu họp báo ở Sepang chiều 12-3 đông nghẹt phóng viên và tất cả dường như đổ dồn về việc đòi hỏi quan chức Malaysia phải trả lời cụ thể, rõ ràng về việc có hay không tín hiệu cuối cùng của máy bay mất tích là ở eo biển Malacca?

Các nguồn tin hiện vẫn rất nhiễu loạn, thậm chí mâu thuẫn và tính tới thời điểm này không có sự xác nhận chính thức từ người có trách nhiệm thông tin chính thống cho truyền thông.

Tuy nhiên vào giờ chót, khi các phóng viên đã yên vị trong phòng chờ thì giới chức Malaysia đột ngột thông báo hủy cuộc họp báo.

Thời gian cuộc họp báo kế tiếp trong ngày được biết là khoảng 17g (giờ địa phương).

Trong khi đó Hãng hàng không Malaysia Airlines vừa đưa ra thông cáo mới nhấn mạnh trọng tâm chính hiện tại của hãng này là chăm sóc cho gia đình các hành khách và phi hành đoàn chuyến bay MH370.

Malaysia Airlines cho hay: “Hiện 115 gia đình những người trên chuyến bay đã có mặt ở Kuala Lumpur và họ đang được 72 nhân viên chăm sóc. Các dịch vụ chăm sóc bao gồm nơi ăn chốn ở, hỗ trợ y tế và tâm lý. Tất cả chi phí đều do Malaysia Airlines chi trả”.

Gia đình thân nhân những hành khách chuyến bay MH370 đang được trú ngụ tập trung ở một khách sạn tại thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) và 4 địa điểm khác nhau ở Kuala Lumpur (Malaysia). Họ được thông báo cập nhật về diễn biến cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích. Họ cũng được hỗ trợ một phần tài chính.

gPGa2YVV.jpgPhóng to
Thông tin hoãn cuộc họp báo được dán lên trên bảng thông báo ở Sepang. Ảnh: TR.N.
Uvq4PKa1.jpgPhóng to
Thông tin về chuyến bay mất tích MH370 cập nhật trên màn hình ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur. Ảnh: TR.N.
mTda9Tkg.jpgPhóng to
An ninh và việc kiểm tra hộ chiếu của hành khách được siết chặt ở sân bay Kuala lumpur - Ảnh: TR.N
TRUNG NGHĨA (từ Sepang, Malaysia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên