30/09/2013 00:46 GMT+7

Lực sĩ Nguyễn Văn Lâm nhận tài trợ

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

Ngày 29-9, VĐV thể hình Nguyễn Văn Lâm - người vừa giành HCV Giải thể hình châu Á 2013 hạng cân 65kg - đã nhận được số tiền tài trợ trị giá 15 triệu đồng từ Công ty cổ phần xây dựng kết cấu thép BSB.

Ông Nguyễn Văn Ngọc - giám đốc Công ty cổ phần xây dựng kết cấu thép BSB - cho biết: “Biết đến hoàn cảnh khó khăn của VĐV Nguyễn Văn Lâm qua một số bài báo nên tôi quyết định tài trợ để mong anh có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp thi đấu thể hình. Trong thời gian tới, trước mắt là sau Giải thể hình thế giới và SEA Games 2013 tại Myanmar, tôi sẽ tiếp tục tài trợ cho VĐV Nguyễn Văn Lâm trong trường hợp anh giành được HCB hoặc HCV. Hi vọng đây sẽ là một sự khích lệ tinh thần thi đấu cho Lâm”.

VĐV Nguyễn Văn Lâm chia sẻ: “Trước Giải vô địch thể hình châu Á 2013, tôi đã nhận được lời hứa giúp đỡ của Công ty BSB nếu giành HCV. Điều này thật sự đã giúp tôi có thêm động lực thi đấu và niềm tin khi trở lại với thể hình”.

Được biết cách đây hai năm, VĐV Nguyễn Văn Lâm đã có ý định chấm dứt sự nghiệp thi đấu vì gia cảnh khó khăn. Anh chỉ mới trở lại thi đấu trong thời gian gần đây.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên