11/11/2011 21:11 GMT+7

Lực sĩ Nguyễn Văn Lâm đoạt HCV thế giới

THANH TÙNG
THANH TÙNG

TTO - Hôm nay 11-11, lực sĩ Nguyễn Văn Lâm đã đoạt HCV thế giới hạng cân 65kg, vượt hơn nhiều đối thủ nặng ký khác tại Giải Vô địch thể hình thế giới 2011 diễn ra ở Malaysia.

Phạm Văn Mách sang Malaysia bảo vệ HCV thế giới

Mặc dù thi đấu khá ấn tượng tại vòng loại diễn ra vào buổi sáng, thế nhưng ngay cả lực sĩ Nguyễn Văn Lâm cũng không nghĩ mình sẽ có được thành tích tốt nhất ở đợt thi chung kết vào buổi tối cùng ngày, nhất là khi cùng chạy đua đến tấm HCV của hạng cân 65kg có nhiều gương mặt tên tuổi, trong đó có cả một VĐV chủ nhà.

dtTwvbtN.jpgPhóng to
vJ0QtDsl.jpg
Võ sĩ Nguyễn Lâm - Ảnh: Thanh Tùng

Với quyết tâm đổi màu tấm huy chương đồng giành được cách đây hai năm ở UAE, Nguyễn Văn Lâm đã có một màn trình diễn không thể tốt hơn, giúp anh vượt qua tất cả các đối thủ để bước lên bục chiến thắng cao nhất.

Với thành tích xuất sắc này, lực sĩ người TP.HCM coi như đã bổ sung ngôi vô địch duy nhất còn thiếu vào bộ sưu tập thành tích đồ sộ của mình, từ cấp độ Đông Nam Á, châu Á đến thế giới.

mpnTLbhh.jpgPhóng to y9yneV6V.jpg
Ảnh: Thanh Tùng

Trong vòng ba năm trở lại đây, Nguyễn Văn Lâm hầu như không có đối thủ tại giải vô địch trong nước, không chỉ ở hạng cân sở trường 65kg mà còn ở cả giải toàn năng vốn chỉ dành cho nhà vô địch của tất cả các hạng cân.

Hôm nay, giải tiếp tục diễn ra các hạng cân 60, 70, 80, 90 và trên 100kg.

Mọi ánh mắt của người hâm mộ Việt Nam sẽ dồn cả về hạng cân 60kg, nơi nhà vô địch thế giới 2010 Phạm Văn Mách dự tranh với mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV đoạt được liên tiếp trong hai năm 2009 và 2010.

THANH TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên