07/10/2014 15:00 GMT+7

​Lựa chọn nào tốt cho trẻ biếng ăn?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều sản phẩm bổ sung dưỡng chất cho trẻ đã khiến không ít các bậc phụ huynh hoang mang, lo lắng. Vậy, đâu là tiêu chí cho một sản phẩm chất lượng dành cho trẻ biếng ăn?

Thừa mà thiếu

Sau khi tìm mọi cách nhưng các bé vẫn dửng dưng với đồ ăn, nhiều bậc phụ huynh bắt đầu quyết định tìm đến sản phẩm bổ sung dưỡng chất. Tuy vậy, dạo quanh các cửa hàng, siêu thị, hiệu thuốc, người tiêu dùng có thể thấy “trên trời, dưới biển” các sản phẩm cho bé, nội có mà ngoại cũng nhiều.

Sản phẩm tốt, giúp trẻ hết biếng ăn mau

Quá nhiều loại sản phẩm có cùng chức năng tương tự đã vô tình đẩy các phụ huynh vào “mê hồn trận”. Theo các chuyên gia y tế, một sản phẩm thích hợp với trẻ biếng ăn phải đáp ứng được các tiêu chí: vừa giúp trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt lại vừa hỗ trợ phát triển chiều cao, trí tuệ. Song có thể thấy, trên thị trường hiện không có nhiều sản phẩm đáp ứng được những yêu cầu trên.

Tiêu chí của một sản phẩm chất lượng

Dù lo lắng trước tình trạng biếng ăn của con, nhưng cha mẹ không nên vì thế mà “nhắm mắt đưa chân” khi chọn mua sản phẩm. Cũng theo các chuyên gia, các bậc phụ huynh nên tìm mua các sản phẩm có chứa các thành phần sau:

Thứ nhất, thành phần giúp tăng cảm giác ham ăn ở trẻ gồm L-Lysin, Mật ong… Trong đó, L- Lysin giúp kích thích ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa, tăng cường hấp thụ Calci, ngăn cản sự bài tiết khoáng chất này ra ngoài cơ thể. Thành phần mật ong không chỉ giúp sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, dễ uống mà còn rất tốt cho sức khoẻ, cũng như làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ.

Thứ hai, các thành phần giúp kích thích tiêu hóa như Vitamin nhóm B (Vitamin B1, B2, B5 và Vitamin PP). Thành phần này sẽ tham gia vào chức năng chuyển hóa, kích thích tiêu hóa và giúp trẻ ăn ngon miệng.

Thứ 3, sản phẩm có chứa các thành phần giúp tăng cường phát triển trí não, giúp trẻ thông minh hơn (DHA và Taurin).  DHA rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Taurin đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của não, hệ thần kinh và chức năng của tim, nó còn là chất liên kết của các acid mật giúp tăng cường tiêu hoá ở trẻ.

Thứ 4, thành phần giúp phát triển chiều cao cho trẻ. Cao xương động vật làm nhiệm vụ cung cấp cho cơ thể trẻ Calci ở dạng dễ hấp thu, giúp bổ sung Calci cho trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các thành phần này rất cần cho sự hình thành khối xương, giúp tăng trưởng chiều cao, ngăn ngừa bệnh còi xương nhất là với trẻ em trong thời kỳ phát triển.

Sự kết hợp của các thành phần trên không chỉ giúp cải thiện tình trạng biếng ăn nhanh chóng mà còn giúp trẻ phát triển về chiều cao và trí tuệ. Ngoài ra, cha mẹ cần ưu tiên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được bào chế dưới dạng siro vừa an toàn, tiện dụng lại phù hợp với nhiều lứa tuổi của trẻ.

Bên cạnh việc bổ sung sản phẩm bổ dưỡng, cha mẹ cần xây dựng một thực đơn phong phú và chế độ ăn uống khoa học, nói “không” với ăn vặt và đi rong khi ăn là điều thật sự cần thiết giúp trẻ ham ăn trở lại.

Thực phẩm chức năng Siro Ăn ngon Hoa Thiên với các thành phần: L-Lysin, Mật ong, Taurin,Cao xương động vật và Calci lactac, DHA, Vitamin B (B1, B2, B5) và Vitamin PP… không chỉ bổ sung các acid amin, vitamin thiết yếu giúp trẻ ăn ngon miệng mà còn giúp trẻ phát triển cơ thể về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Sản phẩm có vị ngọt tự nhiên, dễ sử dụng, thích hợp cho trẻ biếng ăn, chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng.

Siro Ăn ngon Hoa Thiên – Giải pháp hiệu quả cho trẻ biếng ăn

Thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: http://siroanngonhoathien.com Chịu trách nhiệm sản phẩm Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 1216/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên