22/04/2012 12:39 GMT+7

Lỗi trong video My Valentine

MỘC MIÊN (Theo Yahoo!, Hollywood.com)
MỘC MIÊN (Theo Yahoo!, Hollywood.com)

TTO - Nhiều khán giả đã phát hiện minh tinh Natalie Portman và tài tử Johnny Depp đã mắc lỗi nghiêm trọng khi dùng ngôn ngữ ký hiệu trong video ca nhạc mới nhất của cây đại thụ Paul McCartney mang tên My Valentine.

MWH3j7KA.jpgPhóng to
Natalie Portman và Johnny Depp nói lời yêu bằng ngôn ngữ cơ thể trong clip My Valentine - Ảnh: Thesun
Clip: Natalie Portman và Johnny Depp diễn đạt sai ký hiệu ở thời gian 0:55 và 2:50 của clip
f5g12rdP.jpgPhóng to
pdfXNjXG.jpg
Những ký hiệu không chính xác của hai diễn viên - Ảnh: Yahoo

Bản ballad ngọt ngào My Valentine nằm trong album phòng thu thứ 15 Kisses on the Bottom của Paul McCartney, được thực hiện theo ý tưởng của chính con gái ông là nhà thiết kế thời trang Stella McCartney. Trong clip này, Natalie Portman và Johnny Depp là nhân vật chính, dùng ngôn ngữ bằng tay dành cho người khiếm thính để diễn tả thông điệp tình yêu theo ca từ và giai điệu của bài hát.

Mặc dù ánh mắt, cử chỉ của thiên nga đen và cướp biển Caribê rất mềm mại, cuốn hút nhưng họ lại mắc những lỗi nghiêm trọng. Những người khiếm thính đã chỉ ra rằng Johnny Depp diễn đạt sai ký hiệu của từ valentine thành từ enemy (kẻ thù) còn Natalie Portman lại sử dụng ký hiệu của từ tampon (bông gòn) thay vì từ appear (xuất hiện).

Một thành viên của Hiệp hội Người khiếm thính nước Anh đã nói: “Dường như ký hiệu của từ tampon đều xuất hiện trong các cảnh quay của cả Johnny Depp và Natalie Portman. Điều này gây ra một số nhầm lẫn, đặc biệt khi ngôn ngữ kí hiệu ở Anh và Mỹ khác nhau”.

Mặc dù vậy, Hiệp hội Người khiếm thính nước Anh vẫn hoan nghênh những nỗ lực của hai diễn viên. “Thật tuyệt vời khi những người nổi tiếng như Johnny Depp và Natalie Portman đang làm ngôn ngữ ký hiệu được chú ý nhiều hơn” - người phát ngôn của Hội cho biết.

Sau khi biết về lỗi sai của mình, cả Johnny Depp và Natalie Portman đều lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa sẽ chú ý hơn.

MỘC MIÊN (Theo Yahoo!, Hollywood.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên